Quận Lê Chân phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 25/3, quận Lê Chân tổ chức Phát động tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023. Đây là hoạt động chào mừng Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2023).

Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao; các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công nhân, viên chức, lực lượng vũ trang; các em học sinh, sinh viên và toàn thể Nhân dân trên địa bàn quận.


Lãnh đạo quận Lê Chân trao Cờ lưu niệm cho các đơn vị.


Ngày chạy thu hút 42 đơn vị, với trên 1.000 người tham gia.

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023 trên đại bàn quận là Ngày hội lớn để phát động, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của toàn thể Nhân dân, là nơi quy tụ được đông đảo quần chúng, thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang trên địa bàn quận tham gia. Việc tổ chức Ngày chạy góp phần tuyên truyền, vận động người dân rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe để góp phần phòng, chống dịch bệnh, nhất là trong tháng hoạt động thể dục, thể thao cho mọi người.


Các lực lượng tham gia Ngày chạy.

Ngày chạy thu hút 42 đơn vị, với trên 1.000 người tham gia là lãnh đạo cơ quan Quận ủy, HĐND, UBND quận; lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức các phòng, ban đơn vị thuộc quận; cán bộ, chiến sỹ Ban chỉ huy Quân sự quận, Công an quận, Tiểu đoàn Tăng thiết giáp 34; lãnh đạo các phường và quần chúng Nhân dân; lực lượng giáo viên, học sinh, sinh viên các trường đại học, cao đẳng; các trường THPT, THCS, các doanh nghiệp trên địa bàn.

Những năm qua, quận Lê Chân luôn quan tâm, xác định phong trào, các hoạt động thể dục, thể thao trong trong đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và các tầng lớp Nhân dân sẽ góp phần quan trọng trong việc nâng cao sức khỏe, đời sống tinh thần, của cán bộ, công chức, viên chức và Nhân dân để phục vụ công tác, lao động tốt hơn. Các câu lạc bộ bóng đá, cầu lông, bóng bàn, thể dục thẩm mỹ, yoga... trên địa bàn quận đã thu hút đông đảo thành viên tham gia,tạo được không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, lành mạnh, gắn kết, giúp mọi người được thư giãn, tái tạo sức lao động sau một ngày làm việc.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn