Quận Lê Chân: Tập trung cao giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri và Nhân dân

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 6/4, Thường trực Quận ủy Lê Chân làm việc với các phòng, ban, phường liên quan để giải quyết một số kiến nghị, đề xuất của cử tri và Nhân dân. Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy chủ trì Hội nghị.

Theo báo cáo của Ban Dân vận Quận ủy về kết quả làm việc, nắm bắt tình hình tư tưởng Nhân dân trên địa bàn quý I/2021, Đoàn công tác của Quận ủy do lãnh đạo Ban Dân vận làm Trưởng đoàn đã tổ chức làm việc tại một số Tổ dân phố trên địa bàn các phường: Dư Hàng Kênh, Vĩnh Niệm, Lam Sơn, An Dương. Qua cuộc nắm việc, Nhân dân và các Tổ dân phố đánh giá cao Quận ủy đã ban hành Kế hoạch số 17-KH/QU ngày 11/1/2021 của Ban Thường vụ Quận ủy thường xuyên định kỳ tổ chức làm việc, lắng nghe, nắm bắt tình hình tư tưởng Nhân dân tại các Tổ dân phố, cho rằng đây là việc làm cụ thể trong đổi mới công tác dân vận của Đảng, thực hiện tốt phương châm “sâu sát cơ sở, lắng nghe tiếng nói của nhân dân“.

Nhân dân tin tưởng vào các chủ trương, đường lối, định hướng và các quyết sách của Đảng trong thời gian qua, tin tưởng và phấn khởi đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố và quận; đồng thuận và thực hiện tốt sự điều hành của chính quyền các cấp trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương và các biện pháp phòng, chống đại dịch COVID-19. Đồng thời bày tỏ vui mừng, phấn khởi sau thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đồng thuận với sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy Đảng và các bước thực hiện quy trình cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đang diễn ra; đồng thuận, nhất trí cao đối với chủ trương thực hiện các Dự án của thành phố, quận được triển khai trên địa bàn các phường...


Quang cảnh cuộc làm việc


Tại cuộc làm việc, Thường trực Quận ủy đã nghe báo cáo và phương án triển khai của các phòng, ban, các phường về những kiến nghị, đề xuất cụ thể của Nhân dân qua các cuộc làm việc và qua các cuộc tiếp xúc cử tri đối với những người ứng cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 trên địa bàn quận như: Xem xét bố trí điểm tập kết rác thải của tổ dân phố số 30 phường Vĩnh Niệm; cấp giấy phép xây dựng; bố trí tái định cư; hỗ trợ chuyển đổi nghề sản xuất do giải phóng mặt bằng không còn địa điểm, cơ sở vật chất để sản xuất trên địa bàn phường Dư Hàng Kênh; hỗ trợ tạm lánh; kế hoạch sửa chữa, cải tạo nâng cấp khu nhà tập thể trên địa bàn phường An Dương, Lam Sơn để ổn định cuộc sống...

Đồng chí Phạm Văn Tân, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy đề nghị các phòng, ban, phường tập trung cao giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đặc biệt là liên quan đến công tác giải phóng mặt bằng, tái định cư... và đưa ra những giải pháp hợp lý, đảm bảo tối đa quyền và lợi ích cho Nhân dân trên cơ sở đảm bảo các quy định, tránh không để cho người dân bị thiệt. Các ý kiến phải trả lời gửi về Ban Dân vận Quận ủy trước ngày 10/4/2021 để tổng hợp trả lời bằng văn bản.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn