Quận Hồng Bàng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền người dân đăng ký tiêm vắc xin

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 8/9, Đoàn công tác của quận Hồng Bàng do đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy Hồng Bàng đi kiểm tra công tác tổ chức tiêm vắc xin Vero Cell cho các đối tượng ưu tiên trên địa bàn tại Bệnh viện Giao thông vận tải.

Tính đến ngày 8/9, toàn quận Hồng Bàng có 10.106 người đăng ký tiêm vắc xin phòng chống dịch COVID-19. Trong buổi tiêm chiều ngày 8/9, quận Hồng Bàng tổ chức tiêm vắc xin cho 150 lao động đang làm việc tại 4 doanh nghiệp trên địa bàn quận.


Lãnh đạo quận Hồng Bàng kiểm tra công tác tiêm vắc xin tại Bệnh viện Giao thông vận tải


Đến thời điểm này, quận Hồng Bàng đã tiến hành tổ chức 8 đợt tiêm vắc xin miễn phí cho các đối tượng ưu tiên và Nhân dân với tổng số 9.852 liều, trong đó riêng đợt 8 đã tiêm cho 1.557 người, bảo đảm đúng đối tượng và an toàn tiêm chủng. Quận cũng tiến hành lấy mẫu xét nghiệm diện rộng cho 5.359 trường hợp, trong đó xét nghiệm cho 2.880 giáo viên, 1.096 lái xe…

Thời gian tới, quận Hồng Bàng tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, cập nhật diễn biến tình hình dịch bệnh, để nhân dân nắm được, chủ động tuân thủ các biện pháp phòng dịch, đồng thời tích cực đăng ký tiêm vắc xin phòng COVID-19.


Lãnh đạo quận Hồng Bàng tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế


Cũng trong chiều 8/9, quận Hồng Bàng tổ chức tiếp nhận ủng hộ thiết bị y tế của Công ty Cổ phần cáp điện và hệ thống - LS Vina. Công ty đã trao tặng 5 chiếc máy điều chế oxy hiện đại, trị giá 100 triệu đồng, có thể sử dụng hỗ trợ oxy cho 2 bệnh nhân COVID-19 cùng lúc.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn