Quận Hồng Bàng tích cực tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cấp ủy, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trên từng lĩnh vực công tác Khoa giáo

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 23/3, Ban Tuyên giáo Quận ủy Hồng Bàng tổ chức Hội nghị sơ kết công tác Khoa giáo quận quý I/2023; triển khai nhiệm vụ quý II/2023. Đồng chí Đỗ Việt Hưng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận dự và chỉ đạo Hội nghị.


Đồng chí Cao Thị Thanh Xuân, Trưởng Ban Tuyên giáo Quận ủy phát biểu tại Hội nghị.

Trong quý I/2023, Ban Tuyên giáo Quận ủy đã chủ động tham mưu, đề xuất những việc trọng tâm các ngành trong Khối khoa giáo, đồng thời đôn đốc, hướng dẫn các ngành thực hiện tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Trung ương, Thành ủy, Quận ủy về công tác khoa giáo; thực hiện tốt quy chế phối hợp, mối quan hệ công tác giữa các ngành trong Khối để nắm bắt, phản ánh kịp thời tình hình tư tưởng của cán bộ, đảng viên và Nhân dân.


Lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại Hội nghị.

Ban Tuyên giáo Quận ủy đã tăng cường công tác phối hợp với các ngành trong Khối khoa giáo tuyên truyền các nội dung văn bản lãnh đạo, chỉ đạo liên quan tới khối khoa giáo; đồng thời đề nghị các ngành tuyên truyền về các nhiệm vụ trọng tâm của cơ quan, đơn vị và ngành đang triển khai thực hiện. Các ngành trong Khối khoa giáo đã chủ động triển khai và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, quần chúng Nhân dân trong thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước trong lĩnh vực khoa giáo.


Đồng chí Đỗ Việt Hưng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Đỗ Việt Hưng, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của Ban Tuyên giáo Quận ủy và các ngành trong Khối khoa giáo đã thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, kịp thời tham mưu cho Ban Thường vụ Quận ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo liên quan tới Khối khoa giáo. Đồng chí đồng tình với phương hướng, nhiệm vụ quý II/2023 Khối khoa giáo quận đã đề ra và đề nghị cần tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cấp ủy, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong thực hiện đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trên từng lĩnh vực công tác khoa giáo; đẩy mạnh và thực hiện chặt chẽ, hiệu quả quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo với các cơ quan trong Khối khoa giáo; hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn của từng ngành, duy trì tốt chế độ báo cáo, cung cấp thông tin hai chiều để hiểu sâu hơn tình hình thực tiễn của các ngành trong Khối, từ đó tham mưu hiệu quả trên từng lĩnh vực; tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền, nắm bắt và phản ánh kịp thời các vấn đề nổi cộm mà dư luận xã hội quan tâm trong lĩnh vực khoa giáo; chủ động tham mưu, đề xuất với cấp ủy giải quyết hiệu quả những vấn đề bức xúc mà thực tiễn đang đặt ra...

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn