Quận Hồng Bàng tập huấn kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND quận, phường

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 28/4, HĐND quận Hồng Bàng tổ chức Hội nghị tập huấn kỹ năng hoạt động cho đại biểu HĐND quận và phường, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Đây là hoạt động thiết thực của HĐND quận nhằm nâng cao kiến thức về kỹ năng tiếp cận, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của cử tri, kỹ năng chất vấn tại kỳ họp trong thực hiện nhiệm vụ đại biểu.


Quang cảnh Hội nghị


Đồng chí Phạm Văn Đoan, Chủ tịch HĐND quận phát biểu khai mạc Hội nghị


Phát biểu khai mạc tập huấn, đồng chí Phạm Văn Đoan, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận khẳng định: việc tổ chức bồi dưỡng, cung cấp thông tin, cập nhật kiến thức mới, trao đổi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm hoạt động cho đại biểu HĐND là hết sức cần thiết, giúp đại biểu HĐND tăng cường hoạt động, nắm chắc hơn về chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của HĐND trong hệ thống chính quyền địa phương, có thêm kiến thức, kinh nghiệm cả về lý luận và thực tiễn hoạt động để từ đó áp dụng vào thực tế hoạt động của bản thân mỗi đại biểu cũng như hoạt động chung của HĐND các cấp tại địa phương để làm tròn trách nhiệm trước cử tri và nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.


Đồng chí Trần Thị Lan Anh, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố truyền đạt tại Hội nghị


Tham dự tập huấn, các đại biểu được nghe đồng chí Trần Thị Lan Anh, Phó Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND thành phố truyền đạt các kỹ năng, kinh nghiệm thực tiễn trong hoạt động dân cử, trao đổi chuyên đề kỹ năng thẩm tra giám sát thực hiện ngân sách nhà nước và đầu tư công của HĐND cấp quận, phường.


Các đại biểu dự Hội nghị


Hội nghị cũng là dịp để các vị đại biểu HĐND quận, phường học hỏi, trao đổi, chia sẻ những kinh nghiệm hay, cách làm tốt cùng những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện nhiệm vụ của người đại biểu dân cử.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn