Quận Hồng Bàng: Khen thưởng, động viên, khích lệ các lực lượng tham gia phá án triệt phá ổ nhóm trộm cắp tài sản tại khu vực dải trung tâm thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/3, tại trụ sở Công an quận Hồng Bàng, Đoàn công tác của Quận ủy Hồng Bàng do đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đến khen thưởng, động viên, khích lệ các lực lượng tham gia phá án triệt phá ổ nhóm trộm cắp tài sản tại khu vực dải trung tâm thành phố.


Quang cảnh buổi khen thưởng


Theo thông tin của Công an quận Hồng Bàng, thời gian qua, tại khu vực các vườn hoa, công viên thuộc dải trung tâm thành phố trên địa bàn quận xảy ra tình trạng kẻ gian trộm cắp các gang gốc cây và nắp gang “hàm ếch”. Sự việc trên không chỉ gây hư hỏng thiết bị, thiệt hại về kinh tế mà còn gây ảnh hưởng đến mỹ quan, tình hình an ninh trật tự nói chung trên địa bàn.


Trưởng Công an quận Hồng Bàng báo cáo tại buổi khen thưởng


Qua công tác nắm tình hình, Công an quận Hồng Bàng đã đẩy mạnh phong trào tố giác tội phạm, tăng cường tuần tra, chốt trực, đồng thời chỉ đạo Đội Cảnh sát Hình sự làm chủ công, kết hợp với Ban Quản lý Dải trung tâm thành phố và Công an các phường Minh Khai, Hoàng Văn Thụ, Phan Bội Châu tiến hành rà soát các đối tượng có tiền án, tiền sự, nghiện, không có công ăn việc làm trên địa bàn cũng như các địa bàn giáp ranh, đồng thời thành lập các tổ công tác tiến hành mật phục vào các thời điểm rạng sáng hằng ngày.


Lãnh đạo quận Hồng Bàng biểu dương, khen thưởng các lực lượng


Quá trình điều tra, xác minh và nhiều ngày kiên trì mật phục, áp dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, Công an quận Hồng Bàng đã bắt được các đối tượng có hành vi trộm cắp nắp gang thuộc vườn hoa Tố Hữu.

Tại cơ quan Công an, các đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi trộm cắp tài sản. Tài sản bị trộm cắp là nắp gang bảo vệ gốc cây và là tài sản của UBND quận Hồng Bàng giao cho Ban quản lý dải trung tâm thành phố Hải Phòng quản lý. Căn cứ vào tài liệu, chứng cứ đã thu thập, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hồng Bàng đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với các đối tượng về hành vi Trộm cắp tài sản.


Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Bí thư Quận ủy phát biểu tại buổi khen thưởng


Thay mặt lãnh đạo quận Hồng Bàng, đồng chí Lê Ngọc Trữ, Bí thư Quận ủy đã biểu dương, khen thường, chúc mừng chiến công của các lực lượng tham gia phá án triệt phá ổ nhóm trộm cắp tài sản tại khu vực dải trung tâm thành phố; sau khi nhận được thông tin phản ánh, chỉ trong thời gian ngắn, Công an quận đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng triệt phá, bắt giữ được các đối tượng. Đồng thời đề nghị Công an quận tiếp tục tổ chức lực lượng tăng cường tuần tra, mật phục theo các kế hoạch đã xây dựng và triển khai đảm bảo an ninh trật tự ở khu vực dải trung tâm thành phố và địa bàn; lưu tâm đến những thông tin phản ánh từ người dân, qua camera giám sát để mở rộng điều tra các chuyên án khác, xử lý tốt các điểm nóng gây mất an ninh trật tự trên địa bàn để đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn