Quận Hồng Bàng: Khen thưởng Công an quận lập thành tích xuất sắc trong điều tra các vụ cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 12/8, tại trụ sở Công an quận Hồng Bàng, Đoàn công tác của quận Hồng Bàng do đồng chí Lê Ngọc Trữ, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Bí thư Quận ủy làm Trưởng đoàn đến khen thưởng Công an quận lập thành tích xuất sắc trong điều tra, bắt giữ các đối tượng, mở rộng các vụ án cướp, cướp giật tài sản xảy ra trên địa bàn.


Quang cảnh buổi khen thưởng


Thời gian qua, trên địa bàn quận Hồng bàng liên tiếp xảy ra 2 vụ cướp, cướp giật tài sản. Các vụ án xảy ra có tính chất rất nghiêm trọng, đối tượng đeo khẩu trang, điều khiển phương tiện xe mô tô (che biển kiểm soát) với tốc độ cao dùng hung khí thực hiện hành vi cướp, cướp giật tài sản một cách chuyên nghiệp, manh động, liều lĩnh ngay trên tuyến đường trung tâm thành phố với mật độ phương tiện tham gia giao thông cao, tạo nguy hiểm cho người tham gia giao thông, gây bức xúc trong dư luận quần chúng Nhân dân.


Lãnh đạo quận Hồng Bàng biểu dương, khen thưởng các lực lượng


Trước tình hình đó, Công an quận Hồng Bàng đã xác lập chuyên án truy xét bí số 822C để tập trung sử dụng đồng bộ, tổng hợp các lực lượng, phương tiện, biện pháp nghiệp vụ đấu tranh, làm rõ. Ban chuyên án đã chỉ đạo các tổ trinh sát tập trung rà soát camera, nhân chứng tại thời điểm trước, trong và sau khi xảy ra vụ án; sử dụng các biện pháp nghiệp vụ trinh sát để nắm tình hình; phối hợp lực lượng Cảnh sát giao thông; đồng thời rà soát đối tượng nổi có biểu hiện nghi vấn trên địa bàn. Trong thời gian ngắn, Công an quận đã phá thành công chuyên án 822C, bắt giữ các đối tượng an toàn.


Đồng chí Lê Ngọc Trữ, Bí thư Quận ủy phát biểu tại buổi khen thưởng


Thay mặt lãnh đạo quận Hồng Bàng, đồng chí Lê Ngọc Trữ, Bí thư Quận ủy đã biểu dương, khen thường, chúc mừng chiến công của Công an quận. Sau khi nhận được thông tin phản ánh, chỉ trong thời gian ngắn, Công an quận đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ nhanh chóng triệt phá, bắt giữ được các đối tượng. Đồng chí đề nghị Công an quận tiếp tục tổ chức lực lượng tăng cường tuần tra, mật phục theo các kế hoạch đã xây dựng và triển khai đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; lưu tâm đến những thông tin phản ánh từ người dân, qua camera giám sát để mở rộng điều tra các chuyên án khác, xử lý tốt các điểm nóng gây mất an ninh trật tự trên địa bàn để đem lại cuộc sống bình yên cho Nhân dân.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn