Quận Hải An tổ chức các đoàn đến thăm, tặng quà chúc tết nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021

(Haiphong.gov.vn) -  Nhân dịp tết nguyên đán Tân Sửu 2021, vừa qua, quận Hải An tổ chức các đoàn tới thăm hỏi và trao quà tết cho các gia đình chính sách, người có công, gia đình công dân có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị nhập ngũ và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn quận.

Tại đây, lãnh đạo quận đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các gia đình người có công với cách mạng; mong các thương binh và gia đình chính sách trên địa bàn tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh và địa phương ngày càng phát triển.

Các đồng chí lãnh đạo cũng chia sẻ khó khăn trước những hoàn cảnh khó khăn của các công dân chuẩn bị nhập ngũ năm 2021, mong muốn thế hệ trẻ cố gắng học tập, rèn luyện trong môi trường quân ngũ, trở thành công dân tốt trong xã hội. Đề nghị chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống của các gia đình chính sách, hộ cận nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Tới thăm các doanh nghiệp tiêu biểu, lãnh đạo quận chúc các doanh nghiệp, doanh nhân với tư duy đổi mới, linh hoạt nhạy bén trong kinh doanh cùng tập thể lãnh đạo, nhân viên công ty đoàn kết nỗ lực vượt qua khó khăn kinh doanh phát đạt, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực sản xuất, góp phần thúc đẩy vào sự phát triển của quận Hải An nói riêng, thành phố nói chung. Quận cũng sẽ tạo mọi điều kiện về các thủ tục hành chính, cơ chế chính sách để các công ty hoạt động hiệu quả.

Vũ Liễu - Lê Long

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn