Quận Đồ Sơn khen thưởng đột xuất các tập thể và cá nhân có thành tích tốt trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19, quận Đồ Sơn đã thành lập 72 tổ kiểm soát, phòng, chống dịch với 1.440 thành viên; thành lập mới 6 chốt kiểm soát cấp phường với 60 thành viên. Các tổ kiểm soát đã kiểm tra y tế cho tổng số 33.543 người dân địa phương và 1.030 người đến từ các tỉnh, thành phố khác.

Để kịp thời động viên, khích lệ tinh thần của các tập thể, cá nhân là thành viên của các tổ kiểm soát phòng chống dịch bệnh COVID-19, quận Đồ Sơn đã quyết định khen thưởng đột xuất 15 tập thể và 20 cá nhân có thành tích trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn.

Tối 4/4, đồng chí Bùi Thị Hồng Vân - Ủy viên Thành ủy, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận, cùng các đồng chí lãnh đạo quận đã đi thăm một số chốt phòng chống dịch và tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân.

Đồng chí Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận đề nghị các Tổ kiểm soát tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt việc kiểm soát công dân ra vào tổ dân phố, di biến động nhân khẩu trên địa bàn; đo thân nhiệt tất cả trường hợp vào địa bàn; yêu cầu các hộ gia đình thực hiện nghiêm túc việc khai báo di biến động nhân khẩu, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch bệnh. Đồng chí yêu cầu các Tổ kiểm soát phối hợp với các Chốt kiểm soát của phường tăng cường tuần tra, đảm bảo anh ninh trật tự sau 22 giờ. Tích cực tuyên truyền, nhắc nhở người dân thực hiện nghiêm túc quy định của thành phố, không ra đường sau 22 giờ nếu như không có công việc thực sự cần thiết, cấp bách.

Q.Đ.S

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn