Phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết sum vầy” tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đại diện lãnh đạo phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) trao tặng quà Tết cho người dân trên địa bàn.

(Haiphong.gov.vn) – Với tinh thần cùng chung tay quan tâm, chăm lo cho nhân dân trên địa bàn đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 được an vui, ấm áp và an toàn. Phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) vừa tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết sum vầy” trao tặng quà Tết cho gần 100 gia đình chính sách, người có công, người cao tuổi neo đơn, các em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 

Phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) được đánh giá là một trong những địa phương luôn thực hiện tốt công tác chính sách, bảo đảm an sinh xã hội.

Trong dịp này, phường Máy Tơ đã trao tặng gần 100 suất quà Tết, mỗi suất quà gồm 20kg gạo Bắc Hương và 500 ngàn tiền mặt cho các gia đình chính sách, người có công, các em học sinh và những hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những món quà tuy nhỏ, song thể hiện tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách" của các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp các nhà hảo tâm và Đảng ủy - chính quyền phường đến với các đối tượng người có công, gia đình chính sách và người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm động viên, khích lệ, giúp người có hoàn cảnh khó khăn có thêm niềm tin vươn lên ổn định cuộc sống và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 trong không khí vui tươi, hạnh phúc.

Người dân phấn khởi khi được nhận quà Tết từ Đảng ủy - chính quyền phường.

Thời gian qua, phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) luôn được đánh giá là một trong những địa phương thực hiện tốt công tác chính sách, bảo đảm an sinh xã hội, công tác chăm lo Tết luôn được kịp thời, chu đáo. Việc chăm lo người có công với cách mạng, đối tượng chính sách; giải quyết việc làm, giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người dân...có nhiều sự chuyển biến rất tích cực. 

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn