Phường Máy Tơ (quận Ngô Quyền) tổ chức Lễ mừng thọ cho hơn 230 hội viên Hội Người cao tuổi trên địa bàn

Đồng chí Đào Trọng Đức Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền chúc thọ cụ Nguyễn Ngọc Đăng, sinh năm 1925.

(Haiphong.gov.vn) – Nhân Kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2020). Sáng 4/6 tại Trung tâm Hội nghị tiệc cưới Hải Đăng Plaza, UBND phường Máy Tơ (Quận Ngô Quyền) phối hợp với Hội Người cao tuổi của phường tổ chức Lễ mừng thọ cho 231 hội viên Hội Người cao tuổi có tuổi thọ 70, 75, 80, 85 và 95 tuổi; chúc thọ bách niên giai lão cho 2 cụ 100 tuổi và trao tặng Kỷ niệm chương cho 7 hội viên. Đồng chí Đào Trọng Đức Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Ngô Quyền tới dự và chúc thọ các cụ.

Đồng chí Phạm Ngọc Hiếu Chủ tịch UBND phường Máy Tơ tặng quà chúc thọ các cụ hội viên Hội Người cao tuổi của phường.

Phát biểu tại Lễ mừng thọ, Chủ tịch UBND phường Máy Tơ Phạm Ngọc Hiếu bày tỏ ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Người cao tuổi trong sự nghiệp xây dựng và phát triển địa phương. Bằng tất cả sự nhiệt tình, hiểu biết và kinh nghiệm sống, có rất nhiều các cụ, các bác vẫn tích cực tham gia công tác ở địa phương, dành thời gian và công sức vận động gia đình, con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách pháp luật của Đảng và nhà nước cũng như các quy định của địa phương.

Trong bầu không khí vui vẻ và đầm ấm, đồng chí Chủ tịch phường gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể các cụ, mong các cụ luôn sống vui khỏe “Tuổi cao gương sáng”, động viên con cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống văn hóa dân tộc, nỗ lực phấn đấu lao động, học tập, góp phần tích cực vào sự phát triển của địa phương và thành phố. 

Các cụ hội viên Hội Người cao tuổi phường Máy Tơ.

Đồng chí Chủ tịch phường mong muốn thời gian tới các cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể và Hội Người cao tuổi địa phương tiếp tục có những giải pháp cụ thể, đẩy mạnh sự nghiệp chăm sóc, phụng dưỡng, phát huy vai trò người cao tuổi; chung tay chăm sóc để người cao tuổi được sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn