Phường Cát Dài, quận Lê Chân ra quân xử phạt các trường hợp vi phạm không đeo khẩu trang theo quy định

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 17/8, phường Cát Dài, quận Lê Chân tổ chức ra quân xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang trong khi bán hàng và tại nơi công cộng theo quy định.


Tuyên truyền trên xe lưu động đến người dân các biện pháp phòng chống dịch bệnh


Sau khi có văn bản chỉ đạo của UBND thành phố về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với những người không đeo khẩu trang tại nơi công cộng theo quy định, Phường Cát Dài đã tổ chức các Đoàn đi kiểm tra, nhắc nhở người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường cũng như trong lúc bán hàng; liên tục cập nhật, tuyên truyền trên hệ thống xe lưu động của phường tại các tuyến đường, tổ dân phố, in và phát tờ rơi thông báo của Ban chỉ đạo phòng chống dịch đến các hộ dân trên địa bàn.


Xử phạt một số trường hợp người bán hàng không đeo khẩu trang theo quy định


Ghi nhận tại tuyến đường Hai Bà Trưng, khu vực trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, nơi có đông người qua lại, đặc biệt là người bệnh và người nhà bệnh nhân, đa phần người dân đã chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang, tuy nhiên vẫn có nhiều trường hợp chưa đeo khẩu trang theo quy định.


Tặng khẩu trang cho người dân


Tuyên truyền nhắc nhở người dân đeo khẩu trang khi ra đường


Đoàn đã đi kiểm tra, nhắc nhở, xử phạt người dân phải đeo khẩu trang khi ra đường, khi bán hàng, một số người dân không có khẩu trang được Đoàn kiểm tra nhắc nhở, phát khẩu trang miễn phí. Một số trường hợp người bán hàng đã bị xử phạt khi không đeo khẩu trang theo quy định. Đoàn cũng nhắc nhở các cá nhân vi phạm cần nâng cao ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật về phòng chống dịch, nhất là trong thời điểm dịch đang có những diễn biến phức tạp như hiện nay.


Đoàn kiểm tra nhắc nhở người bán hàng để xe đúng nơi quy định


Đoàn kiểm tra cũng nhắc nhở các hộ dân, người bán hàng phải để xe đúng nơi quy định trên các tuyến đường. Từ ngày mai 18/8/2020, Đoàn sẽ đi kiểm tra và xử phạt đối với những trường hợp để xe không đúng quy định.


Ra mắt Tổ liên kết An ninh trật tự Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp


Nhân dịp này, phường Cát Dài cũng ra mắt mô hình Tổ liên kết an ninh trật tự Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp nhằm đảm bảo an toàn giao thông, trật tự đường hè tại khu vực cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp trên tuyến đường Hai Bà Trưng, nhắc nhở người dân không tập trung đông người, không dừng, đỗ ô tô, xe máy và đặt các vật dụng khác tại đây.

LHT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn