Phòng CSGT đường bộ - đường sắt trả lại phương tiện cho chủ sở hữu sau 10 năm bị mất trộm

(Haiphong.gov.vn) – Thông tin từ Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, qua công tác giải quyết phương tiện vi phạm TTATGT quá thời hạn tạm giữ mà người vi phạm không đến thực hiện việc xử phạt, Đội Tuyên truyền xử lý - Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, Công an thành phố đã làm thủ tục xác minh, gửi thông báo tới chủ sở hữu xe mô tô 16N8-8738 đang bị tạm giữ.

Ông Nguyễn Văn Thường vui mừng khi nhận lại chiếc xe đã mất cách đây 10 năm.

Sau khi nhận được thông báo của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt, ông Nguyễn Văn Thường, địa chỉ 373 Ngô Gia tự, Đằng Lâm, quận Hải An đã có đơn xin nhận lại phương tiện và trình bày lại sự việc: Vào khoảng tháng 5 năm 2011, ông Thường bị mất trộm 01 chiếc xe YAMAHA JUPITER, màu đen bạc, biển kiểm soát 16N8-8738, trong cốp xe có 01 đăng ký xe mang tên Nguyễn Văn Thường. Ngay sau khi bị mất xe, ông Thường và gia đình cũng đã đi tích cực đi tìm nhưng không có kết quả. Vì vậy, khi nhận được thông báo của Phòng CSGT đường bộ - đường sắt ông Thường đã rất vui mừng, ngày 2/6/2021 ông Thường đã đến Phòng CSGT đường bộ - đường sắt hoàn thiện các thủ tục  để nhận lại xe.

Trước đó, ngày 18/10/2019, thông qua công tác tuần tra kiểm soát, Trạm CSGT Quang Trung đã kiểm tra xe mô tô 15B1 – 147.75 do Vũ Tiến Quang, sinh năm 1981, ở Gia Viễn – Ninh Bình điều khiển vi phạm: điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình, không có đăng ký xe, không có giấy phép lái xe, không có bảo hiểm TNDS của chủ xe cơ giới còn hiệu lực. Trạm CSGT Quang Trung đã lập biên bản VPHC đối với anh Vũ Tiến Quang, tuy nhiên anh Quang đã bỏ đi, không ký biên bản. Qua xác minh, chiếc xe mô tô trên đeo biển kiểm soát giả, biển kiểm soát thật là: 16N8-8738 do ông Nguyễn Văn Thường, địa chỉ 373 Ngô Gia tự, Đằng Lâm, quận Hải An là chủ sở hữu.

Tâm Nguyễn

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn