Phó Chủ tịch UBND thành phố tiếp công dân định kỳ tháng 9/2020

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 29/9, tại trụ sở Ban Tiếp công dân thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến chủ trì tiếp công dân định kỳ tháng 9 theo quy định của Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo, Luật Tiếp công dân. Cùng dự có đại diện lãnh đạo Thanh tra thành phố, cùng một số ngành, địa phương liên quan.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến tại buổi tiếp công dân


Tại buổi tiếp công dân, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến đã nghe, trao đổi, trả lời các kiến nghị của các công dân về một số vấn như: liên quan đến đất đai, chế độ đền bù khi bị thu hồi đất phục vụ các dự án của thành phố. Cụ thể, ông Phạm Văn An ở xã Trường Thọ, huyện An Lão kiến nghị về việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng một phần diện tích đất; 4 hộ dân ở phố Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An kiến nghị các hộ được giao đất từ năm 2013 do bị thu hồi đất trước đó nhưng đến nay vẫn chưa được nhận đất...

Sau khi nghe các nội dung kiến nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của các công dân; đồng thời chỉ đạo các sở, ngành, địa phương liên quan rà soát, xem xét cụ thể, đề xuất phương án giải quyết dứt điểm kiến nghị của công dân theo quy định, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho người dân.

LHT

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn