Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến kiểm tra Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 5/4, đồng chí Nguyễn Đình Chuyến, Ủy viên Thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố kiểm tra các Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ vào thành phố. Tham dự có đại diện lãnh đạo sở, ngành, địa phương và các đơn vị liên quan.

Lực lượng chức năng kiểm tra giấy tờ tại Chốt kiểm dịch Đá Bạc

Kiểm tra tại các chốt kiểm soát liên ngành phòng, chống dịch tại cầu Đá Bạc huyện Thủy Nguyên nối Hải Phòng với Quảng Ninh, tuyến đường 17B huyện An Dương nối Hải Phòng với Hải Dương; Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến ghi nhận và đánh giá cao các chốt kiểm tra phòng,chống dịch COVID-19 liên ngành đã thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 26, 27 của Ban Thường vụ Thành ủy và các văn bản chỉ đạo UBND thành phố. Để công tác kiểm tra phòng, chống dịch COVID-19 đồng bộ, đạt hiệu quả cao nhất, Phó Chủ tịch thành phố yêu cầu tăng cường kiểm tra người và các phương tiện ra vào thành phố, lưu ý với phương tiện xe máy. Đối với người lao động ở các tỉnh Quảng Ninh và Hải Dương làm việc tại các khu công nghiệp tại Hải Phòng phải khi qua điểm chốt phải có giấy xác nhận của các doanh nghiệp sử dụng lao động.

Kiểm tra thân nhiệt

Kiểm tra tại các chốt nối quốc lộ 10, điểm chốt Dương Kinh và Đình Vũ trên tuyến cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, Phó Chủ tịch yêu cầu các điểm chốt tập trung cao kiểm tra chặt chẽ người và phương tiện, đảm bảo trực 24/24; lãnh đạo các đơn vị quan tâm đời sống cán bộ, chiến sĩ tham gia trực chốt.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đình Chuyến kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại cầu Đá Bạc

Qua kiểm tra các Chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên ngành tại các cửa ngõ vào thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố chúc cán bộ, chiến sĩ làm việc tại các chốt sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn