Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam thăm, tặng quà các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

(Haiphong.gov.vn) - Tối 11/2 (tức 30 Tết âm lịch), Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm và động viên các đơn vị làm nhiệm vụ thường trực phục vụ nhân dân trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự
 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam động viên cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự

Đến thăm Phòng Cảnh sát hình sự - Công an thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố cho biết: trong năm vừa qua, Hải Phòng đã thực hiện tốt hai mục tiêu kép, vừa chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội. Đồng chí khẳng định để có được những kết quả đó có phần đóng góp không nhỏ của các cán bộ, chiến sỹ lực lượng Cảnh sát hình sự thành phố, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội, 6 tháng liên tiếp không có vụ trọng án xảy ra, tạo niềm tin cho nhân dân và các nhà đầu tư vào thành phố. Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn, lực lượng Cảnh sát hình sự thành phố luôn giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp, để thành phố Hải Phòng là trở thành thành phố bình an, thành phố đáng sống.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi động viên các bệnh nhân 

và trao quà cho kíp trực

Phó Chủ tịch UBND thành phố đến thăm Khoa Hồi sức cấp cứu ngoại thuộc Bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp cơ sở 2, nơi chăm sóc các bệnh nhân nặng phải nằm tại bệnh viện qua đêm giao thừa. Tại đây, Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm hỏi, động viên các bệnh nhân, chúc các bệnh nhân mau chóng khỏe mạnh, tin tưởng và yên tâm vì đã có các y bác sĩ luôn tận tâm hết lòng vì người bệnh. Phó Chủ tịch tặng quà và chúc Tết đội ngũ y bác sĩ đã hy sinh hạnh phúc gia đình vào thời khắc thiêng liêng này để ở bên chăm lo cho người bệnh.

Lãnh đạo thành phố tặng quà động viên lực lượng đang làm việc tại khu cách ly

Lãnh đạo thành phố đến thăm và động viên lực lượng đang làm việc tại khu cách ly của Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp cơ sở 2. Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của đội ngũ y bác sĩ và các lực lượng công an, quân sự thành phố, góp phần ngăn chặn, không để dịch bệnh lây lan và bùng phát trên địa bàn thành phố.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn