Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam kiểm tra công tác tiêm vắc xin COVID-19 tại quận Ngô Quyền

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 15/6, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các ngành, địa phương liên quan đi kiểm tra công tác tiêm vắc xin COVID-19 tại quận Ngô Quyền.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra tại Trạm Y tế phường Đồng Quốc Bình

Qua kiểm tra thực tế tại một số trạm y tế, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đánh giá các đơn vị tổ chức tiêm hợp lí, đầy đủ bộ phận như ở tuyến trên. Đồng chí lưu ý các đơn vị phải tập huấn đầy đủ cho cán bộ y tế thực hiện tiêm, bố trí lực lượng trực cấp cứu sau tiêm, phân phối số lượng người tiêm đảm bảo giãn trong ngày, thực hiện đẩy nhanh tiến độ, đảm bảo kế hoạch đề ra, đặc biệt phải đúng đối tượng theo chỉ đạo của Nghị quyết số 21/NQ-CP ngày 26/2/2021 của Chính phủ.

Đến tiêm tại Trạm Y tế phường Đông Khê, ông Nguyễn Đình Sự - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh phường Đông Khê - tham gia trực tiếp vào công tác phòng chống dịch tại địa phương cho biết: hôm nay ông đến tiêm mũi thứ 2, mũi đầu sau khi tiêm ông cảm thấy hơi mệt, không sốt, sang ngày thứ 2 không còn biểu hiện gì. Ông rất phấn khởi khi được đi tiêm, ông có lời cám ơn các cấp, các ngành đã quan tâm đến người dân, ông mong tiếp tục cống hiến sức mình cho các công tác xã hội.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi ông Nguyễn Đình Sự - người đến tiêm trong sáng 15/6

Trong ngày hôm nay, tại Trạm Y tế phường Đông Khê thực hiện tiêm cho 93 trường hợp là các đối tượng ưu tiên thuộc phường Đông Khê và Bệnh viện Tâm thần. Tại Trạm Y tế phường Đồng Quốc Bình thực hiện tiêm cho 73 trường hợp là các đối tượng ưu tiên thuộc phường Đồng Quốc Bình, phường Lạch Tray và Bệnh viện Đại học Y. Đến thời điểm này các trường hợp đã thực hiện tiêm sức khỏe ổn định, chưa xảy ra phản ứng bất thường.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn