Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại huyện Kiến Thụy

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thảm họa da cam tại Việt Nam (10/8/1961-10/8/2021), sáng 3/8, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan đi thăm và tặng quà nạn nhân chất độc da cam tại huyện Kiến Thụy.

Lãnh đạo thành phố tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Kiến Thụy

Đến thăm, tặng quà Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Kiến Thụy, lãnh đạo thành phố ghi nhận và biểu dương những việc làm thiết thực Hội đã triển khai trong thời gian qua, đặc biệt tập trung tuyên truyền để các cấp chính quyền và người dân hiểu, chia sẻ khó khăn với nạn nhân chất độc da cam; vận động bà con trong và ngoài nước quan tâm tài trợ kinh phí để triển khai các hoạt động trên địa bàn; đồng thời, tham mưu để lãnh đạo huyện và các cấp chính quyền đi thăm, tặng quà, động viên nạn nhân chất độc da cam nhân các dịp Lễ, tết, ngày kỷ niệm. Đồng chí cho biết, toàn bộ số nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn huyện đã hoàn thiện hồ sơ công nhận và được hưởng chế độ đúng theo quy định nhà nước. Những việc làm thiết thực đó đã thể hiện rõ vai trò của Hội, góp phần quan tâm, chăm lo, chia sẻ vơi bớt khó khăn cho nạn nhân chất độc da cam.

Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị lãnh đạo Huyện Kiến Thụy và cán bộ Hội tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, quan tâm chăm lo cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam. Thành phố luôn quan tâm đến các chế độ chính sách dành cho người có công, trong đó có chế độ chính sách dành cho nạn nhân nhiễm chất độc da cam, căn cứ theo nguồn thu ngân sách, chế độ năm sau luôn cao hơn hoặc bằng năm trước, thể hiện tình cảm tri ân sâu sắc đối với những anh hùng, liệt sĩ, thương binh, gia đình chính sách… đã góp phần công sức, máu thịt trong cuộc chiến tranh giành độc lập giải phóng dân tộc.

Lãnh đạo thành phố thăm hỏi, động viên mẹ cháu Nguyễn Thị Ánh

Trong chuyến đi, Đoàn công tác đến thăm, tặng quà gia đình cháu Nguyễn Thị Ánh, sinh năm 1992, là nạn nhân chất độc da cam, tỷ lệ tổn thương cơ thể trên 81%, tại thôn 2, xã Du Lễ, huyện Kiến Thụy. Lãnh đạo thành phố thăm hỏi, động viên gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các cấp chính quyền huyện quan tâm, thực hiện chế độ sửa chữa nhà ở cho gia đình, giúp đỡ gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống.

Hồng Nhung – Cổng thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn