Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm chúc mừng Nhà giáo tiêu biểu

(Haiphong.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 39 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, chiều 18/11, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam đi thăm, chúc mừng Nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu – Giáo viên Trường THPT chuyên Trần Phú, cùng dự có đại lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương, đơn vị liên quan.

Lãnh đạo thành phố tặng hoa và quà chúc mừng Nhà giáo

Trường THPT chuyên Trần Phú là đơn vị luôn đứng trong tốp đầu của thành phố, đặc biệt có bề dày thành tích 24 năm liên tiếp có học sinh giỏi đạt giải quốc tế, góp phần đưa thành phố nhiều năm liền đứng trong tốp đầu cả nước về học sinh giỏi quốc gia. Trong những thành tích đó có một phần công sức đóng góp của nhà giáo Nguyễn Thị Cẩm Diệu. Nhà giáo đã công tác trong ngành Giáo dục và Đào tạo 21 năm, nhiều năm liền có học sinh giỏi quốc gia, đặc biệt trong năm học 2020-2021, có 2 học sinh đạt giải Nhất quốc gia môn địa lý.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận đóng góp ý nghĩa của Nhà giáo

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận và biểu dương công lao, trí tuệ và sức lực của Nhà giáo và gia đình đóng góp vào thành tích chung của thành phố, mong Nhà giáo tiếp tục đóng góp công sức để có nhiều học sinh hơn nữa đạt thành tích cao, tiếp nối truyền thống vẻ vang của nhà trường và thành phố. Nhân dịp này, Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Trường THPT chuyên Trần Phú, ngành Giáo dục và Đào tạo cùng quận Hải An tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện tốt nhất để Nhà giáo phát huy được tài năng và sáng tạo, góp phần cùng thành phố thực hiện tốt việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đào tạo trong những năm tới.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn