Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố kiểm tra, động viên và tặng quà các đơn vị, địa phương trong công tác phòng, chống dịch COVID-19

(Haiphong.gov.vn) -  Sáng 7/4, đồng chí Nguyễn Xuân Bình, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19 và tặng quà động viên các đơn vị, địa phương trên địa bàn thành phố. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố kiểm tra, động viên và tặng quà Sở Giao thông vận tải

Trong thời gian vừa qua, trước tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến rất phức tạp, đất nước, thành phố các sở, ngành, địa phương đã triển khai tích cực và hiệu quả công tác phòng chống dịch, về cơ bản kiểm soát được tình hình. Việt Nam trở thành điểm sáng của thế giới về phòng, chống dịch COVID-19, thành phố Hải Phòng cũng là điểm sáng trong công tác này, trong đó có sự đóng góp các sở, ngành và các địa phương, như Sở Giao thông vận tải, Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng, huyện Vĩnh Bảo và quận Kiến An.

Kiểm tra, động viên và tặng quà Sở Giao thông vận tải và Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố ghi nhận và biểu dương các đơn vị đã thực hiện nghiêm Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ, Chỉ thị số 26, 27 của Ban Thường vụ Thành ủy và các văn bản chỉ đạo của UBND thành phố nhằm thực hiện mục tiêu kép vừa kiểm soát dịch bệnh vừa phát triển kinh tế. Phó Chủ tịch Thường trực yêu cầu Sở Giao thông vận tải và Ban Quản lý khu kinh tế Hải Phòng tiếp tục chỉ đạo quyết liệt hơn nữa công tác kiểm soát người và phương tiện ra, vào thành phố, góp phần chung tay cùng thành phố kiểm soát dịch bệnh COVID-19 trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND  thành phố kiểm tra, động viên và tặng quà huyện Vĩnh Bảo

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình phát biểu chỉ đạo tại quận Kiến An

Kiểm tra công tác phòng, chống dịch COVID-19, động viên tặng quà huyện Vĩnh Bảo và quận Kiến An, thay mặt Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực ghi nhận, cảm ơn, đánh giá cao Đảng bộ chính quyền quân và dân huyện Vĩnh Bảo và quận Kiến An đã triển khai rất nghiêm túc chỉ đạo của Trung ương, thành phố, chung tay cùng đất nước và thành phố ngăn chặn dịch bệnh COVID-19. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố mong muốn trong thời gian tới Huyện ủy, chính quyền huyện Vĩnh Bảo và Quận ủy, chính quyền quận Kiến An phát huy thành quả đạt được trong thời gian qua, tiếp tục bám sát tình hình dịch bệnh, bám sát sự chỉ đạo của Trung ương và thành phố, triển khai sâu rộng và hiệu quả công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố. Đồng thời, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố đánh giá cao sự chủ động của các địa phương đã có các chính sách quan tâm giúp đỡ đến hộ nghèo, cận nghèo và các hộ gặp khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19.

Nguyễn Hải

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn