Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thăm, chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ đêm giao thừa

(Haiphong.gov.vn) - Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, tối 21/01 (tức 30 Tết Nguyên đán), Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân đi thăm, động viên và chúc Tết các lực lượng làm nhiệm vụ đêm giao thừa.

Là đơn vị chủ lực trong việc đảm bảo vệ sinh môi trường của thành phố, Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng chủ động xây dựng kế hoạch phục vụ trước, trong và sau Tết, đặc biệt tăng cường lực lượng trong đêm giao thừa.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân tới thăm và chúc Tết cán bộ công nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hải Phòng.

Tới thăm đơn vị tại khu vực vườn hoa Tố Hữu, quận Hồng Bàng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố biểu dương những cố gắng, nỗ lực của cán bộ công nhân viên, người lao động công ty. Phó Chủ tịch chia sẻ những vất vả của người lao động và mong rằng đơn vị khắc phục khó khăn vì một thành phố xanh, sạch, đẹp, để lại ấn tượng tốt trong mắt người dân và du khách khi đến với Hải Phòng.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động.

Thăm, chúc chết cán bộ, chiến sỹ Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động tại Tổ 5 Thị trấn An Dương, huyện An Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố ghi nhận, biểu dương tinh thần, trách nhiệm, những đóng góp tích cực của các đơn vị trong công tác bảo vệ an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, chủ động triển khai các phương án, biện pháp nghiệp vụ, tăng cường quân số để đảm bảo Tết bình yên và tươi vui cho Nhân dân. Phó Chủ tịch đề nghị đơn vị bố trí lực lượng trực nghiêm túc, đảm bảo 24/24 giờ sẵn sàng ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân tới thăm và chúc Tết lực lượng làm nhiệm vụ bắn pháo hoa tại  huyện An Dương.

Thăm, chúc tết lực lượng làm nhiệm vụ bắn pháo hoa Đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tại Nhà Văn hoá thiếu nhi huyện An Dương. Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố chúc các đơn vị làm nhiệm vụ trong đều giao thừa sức khỏe, đón năm mới vui tươi, hạnh phúc, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.

Phương Mai

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn