Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 16/7, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đi thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công tiêu biểu trên địa bàn huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo sở, ngành liên quan.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nuôi


Đoàn thăm, tặng quà Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Nuôi, sinh năm 1929, tại thôn Quyết Tiến 3, xã An Thắng. Mẹ có 8 người con, trong đó có 2 con là liệt sĩ đều hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trưc Thành ủy tri ân những hy sinh to lớn của gia đình đối với sự nghiệp cách mạng, đồng thời ân cần thăm hỏi sức khỏe, chúc Mẹ sống vui, sống khỏe cùng con cháu, luôn là tấm gương sáng cho các thế hệ noi theo.


Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Tròn


Đến thăm, tặng quà ông Hoàng Văn Tròn, sinh năm 1952, là người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tại thôn Lai Thị, xã Tân Dân, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với ông nói riêng và các thương, bệnh binh nói chung đã cống hiến tuổi thanh xuân, hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc. Mặc dù phải chịu nhiều thiệt thòi tuy nhiên các đồng chí vẫn luôn lạc quan, sống vui, sống khỏe, phát huy bản chất truyền thống Bộ đội cụ Hồ. Đồng chí thăm hỏi, động viên, chúc ông và gia đình luôn luôn mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, nhà nước, là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo.

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đề nghị các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với người có công, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn