Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Thủy Nguyên

(Haiphong.gov.vn) - ​Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2022). Sáng 30/8, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đi thăm, tặng quà người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các ban, ngành thành phố và lãnh đạo huyện Thủy Nguyên.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà ông Đinh Văn Rỳ


Thăm, tặng quà ông Đinh Văn Rỳ, sinh năm 1942, Anh hùng lực lượng vũ trang Nhân dân, hiện sống tại thôn Lạch Sẽ, xã Lập Lễ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy nêu rõ: Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố luôn đánh giá cao và tri ân những cống hiến to lớn của ông Đinh Văn Rỳ đối với công cuộc đấu tranh bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí tin tưởng rằng, phát huy hình ảnh cao đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, ông Đinh Văn Rỳ sẽ tiếp tục là tấm gương sáng để các thế hệ trẻ noi theo, viết tiếp những trang sử vàng truyền thống, góp phần cùng thành phố và cả nước ngày càng phát triển.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà cụ Lê Thị Đích


​Thăm, tặng quà cụ Lê Thị Đích, sinh năm 1919, là Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hiện đang sinh sống tại thôn chợ Giá, xã Kênh Giang, huyện Thủy Nguyên. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy bày tỏ sự cảm phục trước những mất mát, hy sinh của cụ Lê Thị Đích và gia đình, đóng góp vào công cuộc đấu tranh bảo vệ nền độc lập tự do của dân tộc. Đồng chí khẳng định, Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố luôn ghi nhớ và biết ơn những công lao to lớn ấy, vơi tinh thần tri ân sâu sắc. Đồng thời noi theo tấm gương của những người như cụ Lê Thị Đích, đoàn kết một lòng xây dựng thành phố Hải Phòng phát triển mạnh mẽ hơn, để không phụ công những thế hệ đi trước đã hy sinh để giành lại cơ đồ cho Tổ quốc ngày hôm nay.

​Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể và lãnh đạo địa phương, tiếp tục làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, quan tâm hơn nữa đến các gia đình chính sách, trong đó có người có công với cách mạng, thể hiện rõ chính sách “uống nước nhớ nguồn” của Đảng, Nhà nước cũng như thành phố Hải Phòng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn