Phó Bí thư Thường trực Thành ủy dự sinh hoạt chi bộ tại Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Cơ quan Sở Tài Nguyên và Môi trường

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 15/5, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng Ban Chỉ đạo của Thành ủy thực hiện Chỉ thị số 10-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng (khóa X) về nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ đến dự và chỉ đạo sinh hoạt Chi bộ thường kỳ tháng 5/2023 tại Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Cơ quan Sở Tài Nguyên và Môi trường.

Cùng dự có đồng chí Phạm Xuân Thanh, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố; Trần Văn Phương, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường và lãnh đạo Văn phòng Thành ủy.


Quang cảnh buổi sinh hoạt Chi bộ.

Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai thuộc Đảng bộ Cơ quan Sở Tài Nguyên và Môi trường có 18 đảng viên. Thời gian qua, Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai đã bám sát sự chỉ đạo của Đảng ủy cơ quan Sở, của lãnh đạo Sở và chương trình công tác để tham mưu thực hiện các nhiệm vụ bảo đảm đúng kế hoạch; chất lượng thực hiện nhiệm vụ được nâng lên, góp phần nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm chung của cơ quan, đơn vị. Chế độ sinh hoạt chi bộ được duy trì tốt, bước đầu triển khai sinh hoạt chi bộ theo chuyên đề đạt hiệu quả. Tổ công đoàn và các đoàn viên tham gia tích cực các hoạt động của công đoàn cơ quan, góp phần quan trọng trong kết quả chung của cơ quan.


Đảng viên của Chi bộ phát biểu tại buổi sinh hoạt.

Tại cuộc sinh hoạt, các đảng viên của Chi bộ đã thảo luận các giải pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động chuyên môn cũng như công tác xây dựng Chi bộ, trong đó tiếp tục thực hiện tốt tổng hợp các văn bản mới, nội dung chỉ đạo mới để thông tin, chia sẻ, truyền đạt trong kỳ sinh hoạt chi bộ, giúp các đảng viên trong chi bộ kịp thời cập nhật nhằm góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.


Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ.

Phát biểu tại buổi sinh hoạt Chi bộ, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh giá cao công tác chuẩn bị của Chi bộ, buổi sinh hoạt diễn ra nghiêm túc, đúng các bước theo quy trình; nội dung sinh hoạt bám sát nhiệm vụ chuyên môn và theo đúng hướng dẫn của Đảng ủy cấp trên; đồng thời ghi nhận ý kiến phát biểu của các đảng viên đã trao đổi thẳng thắn, đóng góp nhiều ý kiến thực tiễn, thiết thực cho Chi bộ. Đồng chí nhấn mạnh, các chi bộ cần xác định rõ sinh hoạt chi bộ không thay sinh hoạt chuyên môn. Đây là một trong những quy định của Đảng trong công tác chính trị, tư tưởng đối với đảng viên.

Để việc sinh hoạt chi bộ đi vào nền nếp, thường xuyên, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đề nghị Chi bộ Văn phòng đăng ký đất đai cần gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong thực hiện nhiệm vụ được giao. Cấp ủy chi bộ, người đứng đầu cần phát huy vai trò lãnh đạo, chỉ đạo các đảng viên lựa chọn những nội dung thiết thực để sinh hoạt chi bộ; làm tốt công tác phối hợp quản lý và phát huy vai trò của đảng viên cần được thảo luận kỹ lưỡng trong các buổi sinh hoạt chi bộ do tính chất đặc thù của mô hình các Văn phòng đăng ký đất đai đặt tại các địa phương. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Thành ủy giao Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố và Văn phòng Thành ủy tổng hợp những vấn đề phát sinh trong sinh hoạt chi bộ ở cơ sở để báo cáo Ban Chỉ đạo thực hiện Chỉ thị 10-CT/TW có định hướng chỉ đạo trong thời gian tới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn