Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến dự và đánh trống khai giảng năm học mới tại Trường THPT Thái Phiên

Các đại biểu thực hiện nghi lễ Chào cờ.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 5/9, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đã tới dự và chúc mừng thầy trò Trường THPT Thái Phiên, quận Ngô Quyền nhân dịp Khai giảng năm học mới 2021-2022.

Cùng dự tham dự Lễ khai giảng có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành chức năng và Quận Ngô Quyền.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, Lễ khai giảng năm học mới của thầy trò Trường THPT Thái Phiên chỉ có đại diện học sinh Lớp 10 là lớp đầu cấp tham dự để đảm bảo giãn cách; học sinh các khối 11, 12 dự và theo dõi Lễ khai giảng bằng hình thức trực tuyến.

Tại buổi Lễ khai giảng, các vị đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã nghe Thư của Bác Hồ gửi các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới và Thư chúc mừng năm học mới 2021- 2022 của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc. 

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy đánh trống khai giảng năm học mới 2021 - 2022.

Trong diễn văn khai giảng, Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên – thầy Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh, năm học 2020 - 2021 đã khép lại sau một hành trình đầy khó khăn và thử thách, thầy và trò Trường THPT Thái Phiên đã khắc phục mọi khó khăn, có nhiều đóng góp phần vào thành tích chung của ngành giáo dục Hải Phòng.

Trường luôn dẫn đầu trong khối các trường THPT về thành tích thi học sinh giỏi thành phố với 95 lượt học sinh đạt giải; 01 học sinh đạt giải Quán quân cuộc thi Vô địch Tiếng Anh thành phố Hải Phòng năm 2020; gần 200 học sinh lớp 12 trước khi ra trường có chứng chỉ IELTS, trong đó có nhiều học sinh đạt trình độ cao từ 7.0 trở lên; đặc biệt Đội tuyển Robotics của nhà trường đã xuất sắc đạt giải Quán quân và là đại diện duy nhất cho Việt Nam đang tham dự cuộc thi quốc tế FIRST Global Challengers với sự tham gia của 167 quốc gia trên thế giới. Tại kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 vừa qua, Trường Thái Phiên có 100% học sinh đỗ tốt nghiệp, đồng thời tiếp tục duy trì vị trí trong tốp dẫn đầu các trường THPT của thành phố về điểm bình quân.

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Đỗ Mạnh Hiến tặng lẵng hoa và bức ảnh về Bác Hồ cho thầy trò Trường THPT Thái Phiên nhân dịp khai giảng năm học mới.

Để phát huy những thành quả đã đạt được, năm học 2021-2022 thầy trò Trường THPT Thái Phiên sẽ nỗ lực, quyết tâm thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm mà ngành Giáo dục đã đề ra.

Đồng chí Đỗ Mạnh Hiến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thăm, tặng quà lưu niệm tại Phòng truyền thống của nhà trường.

Nhân dịp này, đồng chí Đỗ Mạnh Hiến đến thăm và tặng quà lưu niệm tại Phòng truyền thống của nhà trường.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn