Phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III và Khai trương Website tuyên truyền Bầu cử

Hội nghị phát động Giải Báo chí "Vì một Hải Phòng phát triển".

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 26/3, Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ III và chính thức Khai trương Website tuyên truyền Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Với chủ đề “Hải Phòng - Vươn ra biển lớn”, Giải Báo chí lần thứ III tiếp nối thành công của những năm trước, tiếp tục cổ vũ, khích lệ các nhà báo, phóng viên viết và sáng tác các tác phẩm báo chí phản ánh những kết quả nổi bật trong chỉ đạo, lãnh đạo và tổ chức thực hiện những chủ trương, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội của Đảng bộ và chính quyền thành phố; quảng bá hình ảnh thành phố Hải Phòng đến đông đảo công chúng trong và ngoài nước.

Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát từ ngày 1/11/2020 đến ngày 1/11/2021. Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 5/11/2021 (theo dấu bưu điện). Hội đồng chấm giải sẽ xem xét, đánh giá để chọn ra tác phẩm báo chí xuất sắc, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí quy định trong Thể lệ để xét trao Giải. Cơ cấu giải thưởng năm 2021 gồm 19 Giải, cụ thể: 2 Giải A, 3 Giải B, 4 Giải C và 10 Giải Khuyến khích.

Các đại biểu bấm nút Khai trương Website tuyên truyền Bầu cử.

Nhân dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông và Ủy ban Bầu cử thành phố đã bấm nút chính thức khai trương Website tuyên truyền Bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn