Phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II năm 2020

Cảng container Quốc tế Lạch Huyện. Ảnh: Đỗ Trọng Luân

(Haiphong.gov.vn) – Sở Thông tin và Truyền thông vừa phát động Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” nhằm cổ vũ, khích lệ các nhà báo, phóng viên viết, sáng tác các tác phẩm báo chí thu hút sự quan tâm của toàn xã hội về thành tích, kết quả nổi bật trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng bộ và chính quyền thành phố trong thời gian gần đây, đặc biệt là năm 2020.

Nội dung tác phẩm hướng đến những thành tựu phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của thành phố; tôn vinh mảnh đất con người Hải Phòng; thành công của các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước đối với các lĩnh vực du lịch, công nghiệp, dịch vụ, nông nghiệp…qua đó khẳng định Hải Phòng là điểm đến thành công của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Các tác phẩm báo chí tham dự xét trao giải là những tác phẩm được đăng, phát từ ngày 01/11/2019 đến ngày 01/11/2020, thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm là ngày 05/11/2020.

Cơ cấu giải thưởng năm 2020 gồm 19 giải, cụ thể: 2 Giải A, trị giá mỗi giải là 20 triệu đồng; 3 Giải B, trị giá mỗi giải 10 triệu đồng; 4 Giải C, trị giá mỗi giải 5 triệu đồng và 10 Giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng kèm Giấy chứng nhận.

Tác phẩm dự thi Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ II gửi về Phòng Thông tin – Báo chí – Xuất bản, Sở Thông tin và Truyền thông số 62 Võ Thị Sáu, Ngô Quyền, Hải Phòng. Mội chi tiết liên quan đến Giải sẽ được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên Cổng Thông tin điện tử Sở Thông tin và Truyền thông tại địa chỉ: www.sotttt.haiphong.gov.vn.

Năm 2019, Giải Báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ I do Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức thu hút được 150 tác phẩm của gần 100 tác giả, nhóm tác giả, cộng tác viên thuộc 20 cơ quan báo chí của Trung ương và thành phố tham gia, kết quả có 21 tác phẩm báo chí xuất sắc được trao giải.

Trâm Bầu

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn