Phát động Cuộc thi vô địch tiếng Anh lần thứ VII - Hải Phòng 2020

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ ký kết quy chế phối hợp với Tập đoàn Havina.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 21/10, Sở Ngoại vụ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố phối hợp tổ chức Lễ phát động Cuộc thi Vô địch Tiếng Anh lần thứ VII – Hải Phòng năm 2020, với chủ đề “Chung tay xây dựng Hải Phòng trở thành trung tâm du lịch quốc tế”.

Ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ phát biểu tại Lễ phát động.

Phát biểu tại Lễ phát động, ông Nguyễn Trung Hiếu - Phó Giám đốc Sở Ngoại vụ cho biết, cuộc thi Vô địch tiếng Anh là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên nhằm lan tỏa hiệu ứng phong trào học tập ngoại ngữ trên địa bàn thành phố, góp phần thúc đẩy các hoạt động đối ngoại nhân dân của thành phố trong thời kỳ hội nhập quốc tế. Những năm qua, cuộc thi đã được nhiều tổ chức, cá nhân quan tâm, cổ vũ tinh thần và đóng góp vật chất để tạo nên một sân chơi giao lưu đầy bổ ích. Năm nay, cuộc thi tiếp tục được mở rộng cho nhiều đối tượng tham gia, gồm: học sinh phổ thông, người đi làm, cán bộ, công chức, viên chức ở các Sở, ngành, đơn vị trên toàn thành phố và đặc biệt là với những ai mong muốn tự đánh giá khả năng ngoại ngữ của mình đều có thể tìm đến với cuộc thi.

Các em học sinh tìm hiểu về Cuộc thi.

Điểm mới của cuộc thi năm nay là Ban Tổ chức sẽ phối hợp với Tập đoàn Havina sử dụng format thi tranh luận đối kháng tại Vòng chung khảo nhằm mang tới nhiều nội dung thú vị, tăng tính cạnh tranh giữa các thí sinh. Các thí sinh đưa ra các ý tưởng để tranh luận, đáp ứng nội dung yêu cầu của chủ đề, thông qua đó các Giám khảo bản ngữ sẽ đánh giá thí sinh theo các tiêu chí: đúng nội dung, năng lực sử dụng ngôn ngữ, độ trôi chảy, độ chính xác, năng lực trình bày… Ngoài ra, các thí sinh tham dự cuộc thi năm nay cũng được chấm điểm đối với bài thi hùng biện ngắn qua các video clip.

Theo Ban Tổ chức cuộc thi, người quan tâm có thể vào thi tại trang web: Haiphongcontest.com và trao đổi tại fanpage cuộc thi Haiphongenglishchampion; phần thi trực tuyến diễn ra đến hết ngày 12/11/2020 tại website chính thức của cuộc thi; Vòng chung khảo cuộc thi được tổ chức vào ngày 05/12/2020 tại Trung tâm Hội nghị thành phố.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn