“Nơi ấy Mặt trời lên” - Ngôi nhà của các học viên cai nghiện tại Trung tâm Gia Minh

Trong không khí sôi nổi hưởng ứng Tháng hành động Quốc gia về phòng, chống ma túy (6/2020); Ngày Quốc tế và Ngày Toàn dân phòng, chống ma túy 26/6, tối 26/6, Cơ sở cai nghiện ma túy Gia Minh - Thủy Nguyên (Trung tâm Gia Minh) đã phối hợp với Đoàn Ca múa Hải Phòng tổ chức thành công chương trình nghệ thuật mang tên "Nơi ấy Mặt trời lên".

Đại biểu và học viên dự chương trình

Chương trình nghệ thuật được tổ chức tại sân khấu của Trung tâm Gia Minh, với sự tham dự của gần 1.000 học viên đang cai nghiện và học tập, ban lãnh đạo và các thầy cô giáo tại Trung tâm. Đến dự sự kiện có đại diện lãnh đạo Thành đoàn Hải Phòng, Trường Giáo dục Thanh Xuân, Phòng Cảnh sát Phòng chống ma túy - Công an thành phố.

Chương trình có sự tham gia trình diễn của các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn ca múa Hải Phòng

Các học viên và đại biểu dự chương trình đã được thưởng thức những tác phẩm ca múa nhạc đặc sắc với sự trình diễn của các nghệ sỹ, diễn viên Đoàn ca múa Hải Phòng. Mang ý nghĩa giáo dục nhân văn sâu sắc, chương trình cũng là sự động viên, chia sẻ của các nghệ sỹ cùng chung tay với cán bộ công nhân viên, học viên Trung tâm Gia Minh trên con đường đấu tranh loại bỏ ma túy khỏi đời sống.

Với chủ đề "Phát huy tinh thần phòng chống dịch COVID-19, hãy hành động vì cộng đồng không ma túy", các hoạt động hưởng ứng tháng hành động về phòng, chống ma túy năm nay tại Trung tâm Gia Minh đã được quan tâm tổ chức thiết thực, phong phú, đa dạng như: tổ chức cuộc thi sáng tác thơ, cảm nhận, tiểu phẩm tuyên truyền về ma túy, tác hại của ma túy, về đời sống của học viên những ngày không ma túy tại cơ sở cai nghiện; phát động đợt Thi đua chào mừng các ngày lễ lớn và Chào mừng Đại hội Đảng bộ cơ sở lần thứ 3 (nhiệm kỳ 2020-2025); các hoạt động chữa bệnh cai nghiện, hướng nghiệp dạy nghề, lao động sản xuất cho học viên được tổ chức hiệu quả, kể cả trong bối cảnh toàn xã hội đang tập trung cao độ trong việc phòng, chống dịch COVID-19. Các hoạt động hưởng ứng đã tạo khí thế thi đua sôi nổi, giúp học viên nâng cao ý thức rèn luyện và xây dựng lối sống lành mạnh, có thêm ý chí và nghị lực để vượt lên chính mình, quyết tâm đoạn tuyệt với ma túy để quay lại hòa nhập cộng đồng.

Công Nguyễn

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn