Ngày 3/3/2021 sẽ diễn ra lễ giao nhận quân

Sáng 29/12, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị hiệp đồng tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ, huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật dự bị năm 2021. Dự và chủ trì hội nghị có Đại tá Đinh Đình Trường - Phó Chỉ huy trưởng, Tham mưu trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố. Cùng dự có đại biểu đại diện các cơ quan Quân khu 3; các đơn vị giao, nhận quân năm 2021.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đơn vị đã thống nhất về chỉ tiêu, tiêu chuẩn công dân nhập ngũ như: Về độ tuổi công dân từ 18 đến 25; công dân nam được đào tạo trình độ cao đẳng, đại học đã tạm hoãn gọi nhập ngũ thì gọi đến 27 tuổi. Các công dân phải có lý lịch rõ ràng có đạo đức lối sống lành mạnh, chấp hành nghiêm đường lối chủ trưởng chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước, có sức khỏe loại 1,2,3; có trình độ văn hóa lớp 8 trở lên và một số tiêu chuẩn quy định về hình xăm, chữ xăm trên cơ thể...

Đại diện đơn vị nhận quân hiệp đồng nhận quân tại hội nghị

Năm 2021, thành phố Hải Phòng được cấp trên giao chỉ tiêu là 2.500 công dân nhập ngũ. Do đó trên cơ sở các nội dung đã được thống nhất, các đơn vị giao quân tiếp tục thực hiện tròn khâu tuyển chọn, tuyển người nào chắc người đó, đảm bảo công khai, minh bạch, hiệp đồng chặt chẽ giữa các đơn vị nhận quân thống nhất về chỉ tiêu giao quân, thời gian giao các hồ sơ để chốt quân số và phương pháp giao, nhận, tổ chức tiếp nhận cấp phát quân trang theo quy định. Thời gian giao, nhận quân được tiến hành vào sáng ngày 3/3/2021. Bên cạnh đó các đơn vị cũng chốt quân số tham gia huấn luyện, diễn tập, kiểm tra sẵn sàng động viên quân nhân dự bị và phương tiện kỹ thuật dự bị, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ khi có lệnh.

Hoàng Kiên

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn