Ngày 19/5, phát sóng chương trình nghệ thuật “Sắt son một niềm tin” nhân ngày sinh nhật Bác

(Haiphong.gov.vn) - Trong những ngày tháng 5 lịch sử, mỗi người dân Việt Nam đều nhớ đến ngày sinh của Bác với tấm lòng trân trọng biết ơn và thành kính. Chủ tịch Hồ Chí Minh là biểu tượng sáng ngời về nhân cách, đạo đức cách mạng, tấm gương hy sinh, hiến dâng trọn cuộc đời mình cho dân tộc và hạnh phúc của nhân dân.

Nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2020), Sở Văn hóa - Thể thao phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Son sắt một niềm tin”, đây  là món quà âm nhạc dâng lên vị cha già kính yêu của dân tộc.

Chương trình nghệ thuật gồm 3 phần. Phần 1 với chủ đề "Có một niềm tin yêu", là sự kết hợp hài hòa của ca khúc ca ngợi Đảng quang vinh với tình yêu quê hương, niềm tin với Đảng. Phần 2 bao gồm các ca khúc hay về Bác, thể hiện tình cảm “Nhớ mãi ơn Người - Hồ Chí Minh” của triệu triệu trái tim Việt Nam nói chung và những người con Hải Phòng nói riêng khi được vinh dự 9 lần Bác kính yêu về thăm. Phần 3 với chủ đề “Việt Nam - Chân trời rộng mở”, với các tác phẩm ca ngợi quê hương đất nước Việt Nam xinh đẹp và sự đổi mới, phát triển không ngừng, vững vàng hướng tới tương lai của thành phố Hải Phòng. Các ca khúc như : “Có một niềm tin yêu” - Đức Trịnh; “Lá cờ Đảng” - Văn An; “Từ làng sen” - Phạm Tuyên, “Ngày Bác về thăm” - Xuân Trí, “Bác Hồ một tình yêu bao la” - Thuận Yến… Chương trình được thực hiện với kịch bản và đạo diễn NSƯT Khánh Toàn, nhạc sĩ Chu Tâm Huy, phần biểu diễn của tập thể nghệ sĩ diễn viên Đoàn Ca múa Hải Phòng.

Để đảm bảo nội dung và chất lượng nghệ thuật chương trình trước khi ra mắt khán giả thành phố, tối 16/5, tại Đoàn Ca múa Hải Phòng, thành viên Hội đồng nghệ thuật thành phố dự thẩm định, đóng góp ý kiến để tập thể ê kíp thực hiện chương trình hoàn thiện một số nội dung trước khi chính thức ghi hình, phát sóng phục vụ khán giả. Theo kế hoạch, Chương trình được phát sóng vào 20 giờ ngày 19/5 trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn