Lời chúc mừng năm mới của đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hải Phòng nhân dịp đón năm mới Tân Sửu 2021

 

Kính thưa toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố!

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đón chào năm mới Tân Sửu 2021, thay mặt Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, tôi trân trọng gửi tới toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố, những người con của Hải Phòng đang sinh sống, công tác trên mọi miền Tổ quốc, kiều bào Hải Phòng ở nước ngoài cùng bạn bè quốc tế đang sống và làm việc tại thành phố Hải Phòng lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Nhìn lại năm 2020, một năm đầy khó khăn, thách thức, nhất là tác động nặng nề của đại dịch COVID-19, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực cao độ của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố, Hải Phòng đã đạt được những thành tích quan trọng, vượt bậc trên các lĩnh vực. Đại hội Đảng các cấp và Đại hội XVI Đảng bộ thành phố đã thành công tốt đẹp. Kinh tế - xã hội thành phố tiếp tục phát triển mạnh mẽ, hạ tầng kinh tế - xã hội được đầu tư phát triển; diện mạo đô thị, nông thôn có nhiều chuyển biến theo hướng hiện đại; dịch bệnh COVID-19 được phòng chống có hiệu quả; quốc phòng, an ninh được tăng cường; trật tự trị an xã hội có nhiều tiến bộ; đời sống vật chất, tinh thần của các tầng lớp nhân dân thành phố được cải thiện. Những kết quả toàn diện của năm 2020 đã góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, vào tương lai phát triển của thành phố và trở thành nguồn lực nội sinh quan trọng trong sự nghiệp xây dựng, phát triển thành phố.

Thành phố chúng ta đón chào năm mới Tân Sửu 2021 trong khí thế mới, khởi nguồn từ sự thành công rực rỡ của Đại hội XVI Đảng bộ thành phố và Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng. Với truyền thống cách mạng kiên cường, truyền thống của thành phố Cảng trung dũng, quyết thắng, với thế và lực mới, cùng sự đồng lòng ủng hộ và khát vọng phát triển của toàn thể Nhân dân thành phố, nhất định thành phố chúng ta sẽ vượt qua mọi khó khăn, thách thức    , đẩy lùi đại dịch COVID-19,  đưa thành phố bước vào thời kỳ phát triển rực rỡ, từng bước hoàn thành sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa thành phố theo tinh thần Nghị quyết 45 của Bộ Chính trị và Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố đã đề ra.

Trong thời khắc thiêng liêng đón chào xuân mới, thay mặt lãnh đạo thành phố, tôi xin chúc toàn thể Nhân dân, cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố, những người con của Hải Phòng đang sinh sống, công tác trên mọi miền Tổ quốc, kiều bào Hải Phòng ở nước ngoài cùng bạn bè quốc tế một năm mới nhiều niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Chúc thành phố chúng ta năm mới - thắng lợi mới!

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn