Lễ phát động Cuộc thi Vô địch tiếng Anh lần thứ VIII – Hải Phòng 2021 với chủ đề “Hải Phòng – Thành phố trong tôi”

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 17/11, Sở Ngoại vụ và Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị thành phố phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Quốc tế và Phát triển Giáo dục Havina tổ chức Phát động Cuộc thi Vô địch tiếng Anh lần thứ VIII – Hải Phòng 2021 với chủ đề “Hải Phòng – Thành phố trong tôi”.

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ ký kết Bản ghi nhớ hợp tác giữa các đơn vị phối hợp.

Đại diện lãnh đạo Sở Ngoại vụ thông tin, Cuộc thi Vô địch tiếng Anh năm nay tiếp tục hướng tới các đối tượng thanh niên, học sinh, sinh viên và người lớn (chia làm 2 bảng), với mong muốn mang đến một sân chơi cạnh tranh thú vị cho những người quan tâm rèn luyện, thực hành tiếng Anh một cách nhuần nhuyễn trên địa bàn thành phố.

Cuộc thi được tổ chức kết hợp giữa trực tuyến và trực tiếp, đổi mới theo hướng tăng cường sự tương tác giữa thí sinh và khán giả. Các đoạn video clip hùng biện tham dự cuộc thi của các thí sinh sẽ được đăng tải trên Zalo để khán giả có thể bình chọn cho các video clip được yêu thích nhất, kết quả bình chọn được Ban Giám khảo xem xét khi chấm điểm.

Các thí sinh tham dự sẽ trải qua hai vòng thi, vòng 1 là thi trực tuyến và thi hùng biện qua đoạn video clip, bắt đầu từ ngày phát động cuộc thi cho đến hết ngày 28/11/2021; vòng 2 thi viết bài tự luận diễn ra từ ngày 12/12/2021 đến hết ngày 15/12/2021. Ngày 18/12/2021, 5 thí sinh đạt kết quả cao nhất ở mỗi bảng sẽ tham dự Vòng chung khảo.

Cơ cấu giải thưởng mỗi bảng thi gồm các Giải: 1 Giải Vô địch; 2 Giải Á quân và 2 Giải Khuyến khích. Ngoài ra, tất cả các thí sinh tham gia các vòng thi (ngoại trừ thí sinh đạt giải) sẽ được nhận sách luyện thi IELTS, khóa luyện thi IELTS tại Havina cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Mọi thông tin về Cuộc thi Vô địch Tiếng Anh Hải Phòng – lần thứ VIII, Hải Phòng 2021 được đăng tải trực tuyến tại địa chỉ: http://huunghi.haiphong.gov.vn; http://haiphongcontest.com; http://contest.havina.edu.vn; email: haiphongenglishchampion@gmail.com.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn