Lãnh đạo thành phố tiếp và làm việc với Đoàn công tác của cựu Thủ tướng Israel

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 18/8, đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố tiếp và làm việc với Đoàn công tác của cựu Thủ tướng Israel, ông Ehud Barak nhân chuyến thăm và làm việc tại thành phố Hải Phòng. Cùng dự đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan.


Đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố tiếp đón ông Ehud Barak


Tại buổi tiếp, đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố vui mừng chào đón ông Ehud Barak và Đoàn công tác đến thăm và làm việc tại Hải Phòng. Đồng thời thông tin một số nét về vị trí, tiềm năng lợi thế, kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội thành phố trong thời gian qua. Đồng chí khẳng định, với chính sách hấp dẫn, thành phố Hải Phòng thời gian qua đã thu hút được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với thành phố.


Đồng chí Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố tặng quà ông Ehud Barak, cựu Thủ tướng Israel


Ông Ehud Barak, cựu Thủ tướng Israel cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố, bày tỏ vui mừng trước những kết quả thành phố Hải Phòng đạt được trong thời gian qua. Cựu Thủ tướng Israel chia sẻ kinh nghiệm thành công, trong đó giáo dục là lĩnh vực được nước này ưu tiên đặc biệt và có những vườn ươm cho việc phát hiện nhân tài cho đất nước, do đó đã có nhiều tài năng trẻ, nhà khoa học nỗ lực cống hiến cho sự phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, Israel đã xây dựng những chính sách để thu hút nhân tài người Israel ở nước ngoài trở về cống hiến xây dựng đất nước, chú trọng thu hút FDI vì đầu tư nước ngoài cũng là một nguồn lực lớn cho phát triển.


Lãnh đạo thành phố và Đoàn công tác cựu Thủ tướng Israel


Đồng chí Phó Chủ tịch UBND thành phố nhấn mạnh, Israel có thế mạnh trong các lĩnh vực như: đổi mới sáng tạo, khoa học công nghệ, năng lượng tái tạo... Đây là những lĩnh vực thành phố Hải Phòng có thể học hỏi kinh nghiệm để áp dụng. Đồng chí bày tỏ mong muốn, với vai trò và ảnh hưởng của mình, cựu Thủ tướng Israel trong thời gian tới sẽ kết nối, tạo điều kiện để thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa thành phố Hải Phòng và các doanh nghiệp của Israel.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn