Lãnh đạo thành phố thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận Hải An

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 19/1, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy đi thăm và tặng quà gia đình chính sách tại quận Hải An nhân dịp Tết Nguyên đán 2021. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Đồng chí Đào Khánh Hà trao quà cho đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Thương mại Tân Hồng

Đoàn đã đến thăm Công ty TNHH Thương mại Tân Hồng có trụ sở tại phường Đông Hải 1, quận Hải An. Doanh nghiệp có 12/30 lao động là thương binh và người khuyết tật. Hoạt động trong lĩnh vực san lấp mặt bằng, xây dựng công trình cơ bản, thi công công trình điện dân dụng, công nghiệp, dịch vụ vận tải thủy bộ, kinh doanh vật liệu xây dựng, bán buôn xăng dầu. Năm 2020, doanh thu Công ty đạt 255 tỷ đồng, nộp thuế cho nhà nước 600 triệu đồng, ủng hộ 16 tấn  gạo, hơn 100 thùng mì tôm và 5,8 nghìn khẩu trang trong công tác phòng chống dịch COVID-19. Trong nhiều năm qua, Công ty duy trì và phát triển tốt, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp cám ơn sự quan tâm động viên của lãnh đạo thành phố

Tại đây, đồng chí Đào Khánh Hà đánh giá năm 2020 là một năm rất khó khăn, song Công ty đã đạt được kết quả toàn diện trong sản xuất kinh doanh, cũng như trong hoạt động của tổ chức Đảng, đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương và của thành phố; lãnh đạo Công ty quan tâm chăm lo đời sống người lao động, giải quyết việc làm cho nhiều con em gia đình chính sách, tích cực tham gia các hoạt động xã hội vì cộng đồng. Đồng chí mong rằng trong năm mới, doanh nghiệp tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển sản xuất kinh doanh, có nhiều công trình ý nghĩa đóng góp cho sự phát triển của thành phố cũng như của doanh nghiệp, đồng thời mong doanh nghiệp tiếp tục quan tâm đến các hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa trên địa bàn.

Lãnh đạo thành phố ân cần thăm hỏi và tặng quà cụ Bùi Quang Tuyến

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác đến thăm và tặng quà gia đình cụ Bùi Quang Tuyến - sinh năm 1920, tại phường Đằng Lâm, có con trai là liệt sĩ Bùi Quang Trung, hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ; và gia đình ông Nguyễn Ngọc Huy - sinh năm 1953, tại phường Thành Tô, ông hoạt động kháng chiến, bị nhiễm chất độc hóa học, có hai con trai bị mắc di chứng chất độc da cam.

Lãnh đạo thành phố động viên gia đình ông Nguyễn Ngọc Huy

Tại đây, đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của các liệt sĩ, thương binh cho công cuộc giải phóng đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình cùng các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, truyền thống của gia đình, có nhiều đóng góp xây dựng và phát triển thành phố. Đồng chí yêu cầu các cấp, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần đối với gia đình chính sách, người có công, chúc các gia đình đón Tết nguyên đán Tân Sửu đầm ấm, đủ đầy.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn