Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác phòng chống dịch tại quận Đồ Sơn

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 20/5, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 và công tác bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra địa điểm có trường hợp thực hiện cách ly tại nhà

Liên quan đến ca mắc COVID-19 tại thành phố Hồ Chí Minh có lịch trình lưu trú tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, chính quyền địa phương đã khẩn trương rà soát, truy vết được 4 trường hợp F1 đưa đi cách ly tập trung và 10 trường hợp F2 đang cách ly tại gia đình.

Lãnh đạo thành phố kiểm tra công tác chuẩn bị bầu cử

Qua kiểm tra thực tế, đồng chí Đào Khánh Hà ghi nhận sự tích cực, chủ động của chính quyền phường Hải Sơn nói riêng và quận Đồ Sơn nói chung trong việc khoanh vùng, truy vết các trường hợp liên quan đến ca bệnh. Đồng chí nhấn mạnh, chính quyền địa phương và người dân cần cảnh giác cao độ trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, nâng cao nhận thức trong nhân dân về việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, đặc biệt trong ngày bầu cử sắp tới, toàn dân phải tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế. Đề nghị phường kiểm tra, rà soát, loại khỏi danh sách cử tri những người không về được do dịch bệnh, vận động các doanh nghiệp có công nhân quê các tỉnh khác không ra khỏi Hải Phòng để bảo đảm an toàn; nắm chắc di biến động, nắm vững tư tưởng, dư luận xã hội, bảo đảm cho cuộc bầu cử diễn ra thành công tốt đẹp.

Trong chuyến đi, đồng chí Đào Khánh Hà đã đến thăm hỏi, động viên tổ kiểm soát phòng chống dịch trên địa bàn phường Hải Sơn. Ghi nhận công sức đóng góp của lực lượng làm nhiệm vụ, đồng chí mong muốn các thành viên trong tổ công tác giữ gìn sức khỏe, chú trọng các biện pháp bảo vệ bản thân, đề cao tinh thần trách nhiệm, nắm chắc địa bàn, di biến động của nhân dân trong tổ dân phố, khu dân cư, quyết tâm không để lây lan dịch bệnh ra cộng đồng.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn