Lãnh đạo thành phố gặp mặt Đoàn cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố hoàn thành nhiệm vụ tăng cường tại tuyến biên giới Tây Nam của Tổ quốc

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Tư lệnh BĐBP, 50 cán bộ chiến sỹ BĐBP thành phố được tăng cường đợt 2/2022.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 20/5, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam dự tiếp xúc và gặp mặt Đoàn cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố hoàn thành nhiệm vụ tăng cường bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại tuyến biên giới Tây Nam trở về đơn vị.

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Tư lệnh BĐBP về việc tăng cường lực lượng thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 cho BĐBP các tỉnh phía Tây Nam. 50 CBCS tăng cường đợt 2/2022 của BĐBP thành phố được biên chế về 08 đồn Biên phòng. Sau khi nhận nhiệm vụ, CBCS nhanh chóng nắm bắt tình hình địa bàn, tổ chức quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 theo các tổ, chốt.

50 cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường tại tuyến biên giới Tây Nam của Tổ quốc.

Trong hơn 6 tháng tăng cường thực hiện nhiệm vụ tại BĐBP tỉnh An Giang, CBCS trong Đoàn luôn xác định tốt vai trò, trách nhiệm, có lập trường tư tưởng kiên định, vững vàng; giữ vững mối đoàn kết tại các tổ, chốt và mối đoàn kết quân, dân. Quá trình thực hiện nhiệm vụ luôn chấp hành nghiêm pháp luật của Nhà nước, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị; đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt các đồng chí lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND thành phố, Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam chúc mừng và biểu dương 50 cán bộ, chiến sĩ Bộ đội Biên phòng thành phố đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tăng cường tại tuyến biên giới Tây Nam của Tổ quốc.

Đại tá Đoàn Văn Rỹ - Chỉ huy trưởng BĐBP thành phố giao nhiệm vụ cho các cán bộ, chiến sỹ trước khi trở về nhận công tác tại đơn vị.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nêu rõ, xây dựng, quản lý và bảo vệ biên giới quốc gia có ý nghĩa đặc biệt thiêng liêng, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Đặc biệt trong thời gian qua, khi tình hình dịch Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp, thì việc siết chặt công quản lý, bảo vệ biên giới, phòng, chống xuất, nhập cảnh trái phép có vai trò hết sức quan trọng, nhằm kịp thời ngăn chặn các yếu tố dịch tễ xâm nhập vào trong nước, đặc biệt là các biến chủng mới của vi rút SARS-coV-2.

Phó Chủ tịch ghi nhận, trong thời gian tăng cường tham gia bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch Covid-19 tại tuyến biên giới Tây Nam, 100% cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố đi tăng cường đã xác định tốt vai trò, trách nhiệm; chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Mặc dù trong điều kiện ăn ở, sinh hoạt, học tập, công tác tại các chốt phòng, chống dịch còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, song, với ý chí và quyết tâm cao độ của người lính Cụ Hồ, phát huy tốt truyền thống "Trung dũng - Quyết thắng" của thành phố Cảng anh hùng, cán bộ, chiến sĩ BĐBP thành phố đã đoàn kết cùng với lực lượng tại chỗ, kiên quyết ngăn chặn có hiệu quả các hành vi xuất, nhập cảnh trái phép, các yếu tố dịch tễ xâm nhập từ biên giới vào nội địa, góp phần cùng với các lực lượng kiểm soát và ngăn chặn thành công dịch Covid-19 tại các tỉnh phía Nam. Nhiều đồng chí đã tích cực tham gia đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm như tội phạm ma túy, buôn lậu, trấn cướp nơi biên giới, được cấp ủy, chỉ huy đơn vị nơi đến tăng cường và nhân dân hai bên biên giới ghi nhận, đánh giá cao.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố cho các cán bộ, chiến sỹ Đoàn công tác.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen cho 50 cán bộ, chiến sỹ thuộc Bộ đội Biên phòng thành phố đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ tăng cường quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19 trên tuyến biên giới Việt Nam – Camphuchia.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn