Lãnh đạo thành phố gặp gỡ Ban Tổ chức và 18 thí sinh tham dự vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 4/10, tại Trung tâm Hội nghị thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành liên quan gặp gỡ Ban Tổ chức và 18 thí sinh tham dự vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022.

Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam gửi lời cám ơn đến lãnh đạo Đài Truyền hình Việt Nam và ê kíp thực hiện đã đưa chương trình rất hấp dẫn về với Hải Phòng. Các thí sinh được đánh giá rất chất lượng, công tác tổ chức thực sự chu đáo, Ban giám khảo làm việc công tâm khách quan, điều đó đã tạo nên sức hút cho chương trình. Đến nay, vòng Chung kết toàn quốc giải Sao Mai 2022 đã đi tới nửa cuối chặng đường, nhận được sự quan tâm của rất đông khán giả yêu nghệ thuật thành phố cũng như trong cả nước.

Các thí sinh và ê kíp thực hiện chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo thành phố

Tham gia chương trình, Ban Tổ chức cùng các thí sinh đã đến thăm quan nhiều địa danh nổi tiếng của Hải Phòng, khám phá nhiều điều thú vị về văn hóa, du lịch, ẩm thực... của thành phố. Mong rằng, trong thời gian tiếp theo, Ban Tổ chức và các thí sinh sẽ tiếp tục phát huy, có những trải nghiệm lý thú tại thành phố, từ đó giới thiệu tới khán giả cả nước về mảnh đất và con người Hải Phòng ngày càng phát triển và giàu truyền thống. Nhân đây, lãnh đạo thành phố chúc các em thí sinh tiếp tục nỗ lực tập luyện và quyết tâm khẳng định bản thân trong đêm thi tới.

Hồng Nhung – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn