Ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ vốn vay, nguồn vốn ưu đãi cho thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp, lập nghiệp

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 23/7, Thành đoàn Hải Phòng tổ chức Hội nghị ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Bắc Hải Phòng và phát động gây Quỹ an sinh xã hội vì cộng đồng. Hội nghị được tổ chức theo hình thức trực tuyến đến các Quận, Huyện đoàn, Đoàn trực thuộc; các đơn vị khối trường Đại học, Cao Đẳng trực thuộc Thành đoàn.


Thành đoàn Hải Phòng và Ngân hàng TMCP Quân đội - Chi nhánh Bắc Hải Phòng đã thống nhất thỏa thuận hợp tác trong chương trình phối hợp xây dựng cơ chế, chính sách, kết nối, hỗ trợ vốn vay, nguồn vốn ưu đãi cho thanh niên phát triển kinh tế, khởi nghiệp, lập nghiệp và giải quyết việc làm cho thanh niên.

Cùng với đó, tuyên truyền, vận động đoàn viên thanh thiếu niên và Nhân dân trong việc sử dụng dịch vụ của MB Bank để gây Quỹ hoạt động an sinh xã hội (chương trình diễn ra đến hết ngày 31/12/2021). Quỹ hoạt động an sinh xã hội vì cộng đồng nhằm hỗ trợ, giúp đỡ nạn nhân chất độc màu da cam, gia đình có công với cách mạng, hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố.


Chương trình phối hợp giữa hai bên sẽ được triển khai sâu rộng tới đông đảo đoàn viên thanh thiếu niên và Nhân dân tham gia, đảm bảo tính thiết thực, hiệu quả, an toàn, đáp ứng được các yêu cầu về phòng chống dịch bệnh COVID-19 của thành phố.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn