Khu ký túc xá Trường Đại học Hàng hải sẵn sàng mọi điều kiện để trưng dụng làm Khu cách ly y tế tập trung của thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 2/2, đồng chí Đào Khánh Hà Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị các điều kiện thiết yếu để sẵn sàng đón các trường hợp F1 nghi nhiễm COVID - 19 tại Khu ký túc xá Trường Đai học Hàng hải Việt Nam. Đây là nơi được thành phố trưng dụng để làm Khu cách ly y tế tập trung của thành phố.

Đồng chí Đào Khánh Hà kiểm tra nơi sinh hoạt dành cho người phải thực hiện cách ly.

Qua công tác thị sát và kiểm tra  nơi ăn ở, sinh hoạt, các trang thiết bị và nhu yếu phẩm được chuẩn bị dành cho người cách ly, đồng chí Đào Khánh Hà nhấn mạnh, qua 2 đợt cao điểm phòng chống dịch, đây là lần đầu tiên trên địa bàn quận Ngô Quyền có Khu cách ly tập trung, chính vì vậy cần phải học hỏi kỹ kinh nghiệm của các đơn vị đã triển khai. Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy yêu cầu cần phải nhanh chóng kiện toàn tổ chức và hoạt động của Ban Quản lý Khu cách ly, xây dựng Quy chế, quy trình và chủ động các phương án để ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra tại Khu cách ly tập trung. Tập trung rà soát, cập nhật lại toàn bộ kịch bản phòng, chống dịch, đảm bảo phù hợp với tình hình mới.

Họp nghe báo cáo các phương án đảm bảo về y tế, an ninh trật tự, hậu cần, phục vụ và một số nhiệm vụ khác.

Kết luận chỉ đạo tại buổi kiểm tra, đồng chí Đào Khánh Hà ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm cùng sự cố gắng khắc phục khó khăn của các lực lượng sẵn sàng làm nhiệm vụ. Đồng chí lưu ý cần phải đào tạo, tập huấn kỹ năng bảo hộ cá nhân, phòng chống lây nhiễm cho các cán bộ, nhân viên trong quá trình phục vụ tại Khu cách ly tập trung, tuân thủ nghiêm các quy định trong phòng, chống dịch, cũng như đảm bảo công tác an ninh trật tự trong và ngoài Khu cách ly.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn