Không được chủ quan, lơ là, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào thành phố

Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ cùng Đoàn công tác kiểm tra tại Chốt kiểm soát thôn Tiên Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương.

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 25/7, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Đức Thọ cùng lãnh đạo các ngành chức năng, đơn vị và địa phương liên quan của thành phố tiếp tục thực địa kiểm tra tình hình hoạt động tại một số Chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 của một số địa phương và khu vực cửa ngõ ra, vào thành phố.

Đoàn kiểm tra tại Chốt kiểm soát khu vực ga Dụ Nghĩa, Quốc lộ 5A.

Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ cùng Đoàn công tác đã đi kiểm tra tại Cảng Vật Cách; Chốt kiểm soát tại thôn Tiên Nông, xã Đại Bản và xã Lê Thiện (huyện An Dương); khu vực ga Dụ Nghĩa, Quốc lộ 5A; Chốt kiểm soát đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng nhánh xuống QL.10, huyện An Lão; Chốt kiểm soát khu vực chân cầu Nghìn, huyện Vĩnh Bảo.

Đoàn kiểm tra tại Chốt kiểm soát khu vực chân cầu Nghìn, huyện Vĩnh Bảo.

Trao đổi với các lực lượng làm nhiệm vụ tại các Chốt kiểm soát, Phó Chủ tịch Nguyễn Đức Thọ nêu rõ, những ngày qua thành phố đã vào cuộc quyết liệt để siết chặt công tác phòng, chống dịch COVID-19, các Chốt kiểm soát phòng, chống dịch tại cửa ngõ thành phố đã tăng cường việc kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra, vào thành phố, đặc biệt đi từ các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

Theo ghi nhận thực tế chiều 25/7, các phương tiện lưu thông qua các Chốt cửa ngõ ra, vào thành phố giảm đáng kể.

Ghi nhận và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các lực lượng, Phó Chủ tịch yêu cầu các lực lượng phải nâng cao cảnh giác, không được chủ quan lơ là, tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào thành phố, đặc biệt là mấy ngày gần đây xuất hiện nhiều người di chuyển từ vùng dịch về bằng phương tiện xe máy, kịp thời đưa đi cách ly tập trung ngay. Phó Chủ tịch UBND thành phố cũng gợi ý ngành chức năng và đơn vị liên quan xem xét việc thành lập thêm điểm test nhanh COVID-19 tại Trung tâm đăng kiểm xe cơ giới Hải Phòng.

Phó Chủ tịch yêu cầu các lực lượng tiếp tục kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện ra vào thành phố.

Theo ghi nhận thực tế chiều 25/7, các phương tiện lưu thông qua các Chốt cửa ngõ ra, vào thành phố giảm đáng kể. Tại các chốt kiểm dịch ở 2 xã Đại Bản và Lê Thiện (huyện An Dương), thực hiện nghiêm chỉ đạo của thành phố, các phương tiện từ tỉnh ngoài nếu chưa dán logo và người chưa được xét nghiệm đều không được qua chốt và buộc phải quay đầu xe.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn