Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy: Tổng kết phong trào thi đua năm 2021, ký kết giao ước thi đua năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 11/3, Báo Hải Phòng - đơn vị Trưởng Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy năm 2021 tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2021, ký kết giao ước thi đua năm 2022.


Quang cảnh Hội nghị


Năm 2021, các ban, cơ quan trong Khối thi đua luôn chú trọng việc xây dựng tập thể đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. Văn phòng Thành ủy thường xuyên quan tâm, lãnh đạo chỉ đạo các phòng, đơn vị trực thuộc, các tổ chức đoàn thể trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước; tích cực tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức hưởng ứng, tham gia các phong trào thi đua do thành phố, các khối thi đua phát động. Ban Tổ chức Thành ủy thực hiện tốt quy chế làm việc của cơ quan; tiếp tục triển khai đề án “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động quản lý, điều hành theo vị trí việc làm tại Ban Tổ chức Thành ủy và các Ban Tổ chức quận ủy, huyện ủy". Ủy ban Kiểm tra Thành ủy đổi mới công tác chỉ đạo điều hành, nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp. Ban Tuyên giáo Thành ủy không ngừng đổi mới nội dung, phương thức thực hiện và công tác phối hợp với các ngành, đơn vị, địa phương trong triển khai nhiệm vụ và định hướng, chỉ đạo các nội dung hoạt động tuyên giáo để hoàn thành tốt nhiệm vụ Thành ủy giao. Ban Dân vận Thành ủy chú trọng thực hiện tốt quy chế dân chủ trong cơ quan, đề cao phát huy dân chủ trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và sinh hoạt chính trị nội bộ; tạo điều kiện cho cán bộ, công chức được trao đổi, tham gia ý kiến xây dựng tập thể đoàn kết, thống nhất. Ban Nội chính Thành ủy thực hiện tốt quy chế dân chủ trong hoạt động của cơ quan, bảo đảm đoàn kết nội bộ, góp phần xây dựng chi bộ và cơ quan trong sạch, vững mạnh.


Các đại biểu dự Hội nghị


Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố tích cực, rèn luyện phấn đấu nâng cao năng lực công tác, phẩm chất đạo đức theo 6 tiêu chí đạo đức của cán bộ công chức cơ quan chuyên trách Đảng, đoàn thể Khối các cơ quan thành phố. Đảng ủy Khối doanh nghiệp thành phố thường xuyên quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo cơ quan, các ban, các tổ chức đoàn thể trong việc tổ chức thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, qua đó xuất hiện thêm nhiều gương sáng trong công tác và phục vụ của cán bộ, công chức góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ.

Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ thành phố thực hiện tốt công tác xây dựng củng cố tổ chức đảng, nâng cao sức chiến đấu của tổ chức đảng, đoàn kết nội bộ. Báo Hải Phòng làm tốt công tác phổ biến, tuyên truyền và vận động cán bộ, phóng viên, nhân viên nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tạo điều kiện cho hoạt động của các tổ chức, đơn vị. Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức ký giao ước thi đua giữa các đơn vị trong Trường tại hội nghị cán bộ, viên chức đầu năm; ký cam kết thực hiện quy tắc ứng xử tại Trường và phát động các phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.


Các tập thể được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND thành phố


Trong năm, Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy đã tổ chức được các hoạt động chung trong toàn Khối như: Tổ chức "Ngày hội hiến máu tình nguyện của cán bộ, công chức, viên chức Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy"; tổ chức Hội thao trong toàn Khối thi đua có sự tham gia của hơn 160 vận động viên đại diện cho 10 đơn vị trong Khối thi đấu; thăm, tặng quà 50 gia đình nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn huyện Kiến Thụy; tổ chức Tọa đàm “Đổi mới nâng cao chất lượng công tác tuyên truyền, tổ chức thực hiện đưa Nghị quyết của Đảng các cấp”...


Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy ký kết giao ước thi đua năm 2022


Về nhiệm vụ trọng tâm công tác thi đua năm 2022, các ban, cơ quan trong Khối chủ động xây dựng kế hoạch công tác, đề ra các giải pháp để tập trung chỉ đạo thực hiện có hiệu quả; phổ biến, quán triệt, tuyên truyền, triển khai các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, thành phố; đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đoàn kết, trong sạch. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng; học tập các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức. Phát huy kết quả phong trào thi đua năm 2021, tiếp tục tổ chức có hiệu quả cao các phong trào thi đua, tham gia tích cực vào các hoạt động chung của Khối. Thực hiện nghiêm chế độ thông tin, báo cáo về công tác thi đua. Tổ chức tổng kết thực hiện giao ước thi đua và bình xét các danh hiệu thi đua trong các ban, cơ quan có thành tích xuất sắc năm 2022 để đề xuất các cấp khen thưởng.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố tặng Bằng khen cho 10 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021.


Bàn giao vai trò đơn vị Trưởng Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy năm 2022 cho Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố


Tại Hội nghị, Báo Hải Phòng - đơn vị Trưởng Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy năm 2021 đã bàn giao vai trò đơn vị Trưởng Khối thi đua các ban, cơ quan Thành ủy năm 2022 cho Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn