Khôi phục hoạt động vận tải hành khách theo tuyến cố định đi đến tỉnh Hưng Yên, tỉnh Quảng Trị và ngược lại

(Haiphong.gov.vn) – Sở Giao thông vận tải vừa có Thông báo, kể từ ngày 2/11/2021 chính thức khôi phục hoạt động vận tải hành khách liên tỉnh theo tuyến cố định từ thành phố đến tỉnh Hưng Yên, tỉnh Quảng Trị và ngược lại.

Theo đó, khôi phục hoạt động tất cả các tuyến đi đến tỉnh Hưng Yên 50% số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố; đi đến tỉnh Quảng Trị 30% số chuyến của đơn vị theo lưu lượng đã được Sở GTVT công bố.

(Ảnh minh họa).

Sở GTVT yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách theo tuyến cố định được khôi phục hoạt động chấp hành và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch; không được dừng đỗ đón trả khách không đúng quy định, đồng thời chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu để xảy ra lây lan dịch bệnh. Đối với phương tiện về thành phố Hải Phòng không được trả khách trên địa bàn thành phố, chỉ được trả khách tại bến xe khách để đảm bảo công tác phòng, chống dịch.

Đối với các đơn vị quản lý, khai thác bến xe khách trên địa bàn thành phố phải kiểm soát chặt chẽ người và phương tiện đi, đến bến xe khách; lưu trữ toàn bộ danh sách hành khách đi đến bến xe để làm căn cứ truy vết thông tin của hành khách khi cần thiết.

Sở GTVT cũng đề nghị Công an thành phố, UBND các quận, huyện chỉ đạo các lực lượng kiểm tra, giám sát việc thực hiện của các đơn vị và xử lý nghiêm các đơn vị vi phạm quy định phòng, chống dịch COVID-19, đặc biệt là lỗi đón, trả khách không đúng nơi quy định.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn