Khởi động chương trình Festival âm nhạc đường phố 2022

(Haiphong.gov.vn) - Tối 8/5, tại Quảng trường nhà hát thành phố và vườn hoa Tam Kỳ diễn ra chương trình Festival âm nhạc đường phố 2022, thu hút rất đông người dân tham dự.

Đồng chí Trần Thị Hoàng Mai - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tới dự chương trình

Festival âm nhạc đường phố được thực hiện dưới sự chỉ đạo nội dung của Sở Văn hóa và Thể thao, Trung tâm Văn hóa thành phố phối hợp với Trường Trung cấp Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Hải Phòng thực hiện, hội tụ các band nhạc đến từ thủ đô Hà Nội, Quảng Ninh và ca sĩ, vũ đoàn, câu lạc bộ nghệ thuật dân gian của thành phố Hải Phòng. Hoạt động diễn ra tại các điểm công cộng trên địa bàn thành phố vào 20 giờ các ngày mùng 8, 15, 21 và 28/5.

Rất đông nhân dân và du khách tới dự chương trình

Tối nay, tại Đài phun nước quảng trường nhà hát thành phố, Plus Band đến từ thủ đô Hà Nội biểu diễn; tại vườn hoa Tam Kỳ, Marvel Band của Hải Phòng biểu diễn. Các tiết mục đa dạng, sôi động, hấp dẫn, những vũ công được hóa trang, sử dụng trang phục trẻ trung nhảy trên nền nhạc các tác phẩm Việt Nam và nước ngoài, giai điệu tươi vui, nhộp nhịp, hoành tráng với các điệu nhảy: rumba, chachacha, tango, disco, salsa...Tất cả tạo nên sự mới mẻ thu hút du khách và nhân dân thành phố.

Đặc biệt, khi đến với các chương trình nghệ thuật, du khách và công chúng yêu nghệ thuật Hải Phòng được tham gia vào hoạt động giao lưu với những nghệ sĩ biểu diễn để cùng hòa mình vào văn hóa bản địa đặc sắc.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn