Khối các cơ quan quản lý kinh tế thành phố ký giao ước thi đua năm 2022

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 17/3, tại Sở Du lịch, Khối thi đua các cơ quan quản lý kinh tế thành phố tổ chức Hội nghị ký giao ước thi đua năm 2022. Đồng chí Hoàng Minh Cường – Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng đại diện lãnh đạo 12 đơn vị trong Khối thi đua tham dự Hội nghị.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Trong những năm qua, công tác thi đua, khen thưởng của Khối các cơ quan quản lý kinh tế thành phố đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, nhiều tập thể và cá nhân của các đơn vị thành viên trong Khối được Đảng và Nhà nước ghi nhận, tặng thưởng nhiều danh hiệu và hình thức khen thưởng. Việc tiếp tục thực hiện phong trào thi đua Khối các cơ quan Quản lý kinh tế thành phố năm 2022 sẽ tạo động lực cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Khối phấn đấu nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả công việc, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị, các chỉ tiêu kinh tế - xã hội được giao.

Các đơn vị trong Khối thi đua ký giao ước

Với tinh thần đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm, phối hợp giúp đỡ nhau phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm 2022, thực hiện tốt chủ đề “Đẩy mạnh chỉnh trang, hiện đại hóa đô thị - Xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu - Thực hiện chuyển đổi số” của thành phố, các Sở, ban, ngành thuộc khối thi đua các cơ quan Quản lý kinh tế thành phố nhất trí ký kết nội dung giao ước thi đua và cam kết thực hiện tốt các nội dung đã ký kết, góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của thành phố Hải Phòng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Hoàng Minh Cường trao tặng Cờ thi đua và Bằng khen cho các đơn vị có thành tích xuất sắc

Tại Hội nghị, UBND thành phố trao tặng Cờ đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2021 cho Ngân hàng nhà nước chi nhánh Hải Phòng, tặng Bằng khen cho 4 tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2021, tặng Bằng khen chuyên đề cho 5 tập thể trong Khối thi đua.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn