Khánh thành và trao tặng “Thư viện điện tử” cho Trường THPT Tiên Lãng

(Haiphong.gov.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Ngoại vụ, Sở Thông tin và Truyền thông, UBND huyện Tiên Lãng và Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng vừa tổ chức Lễ khánh thành và trao tặng “Thư viện điện tử” hưởng ứng chương trình Sóng và máy tính cho em” cho Trường THPT Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng.

Tới dự có các đồng chí: Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo; Nguyễn Anh Tuân, Giám đốc Sở Ngoại vụ; Vũ Đại Thắng, Phó Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; Bùi Thành Cương, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng. Về phía Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng có ông Đặng Huy Hùng, Trưởng bộ phận Đối ngoại; Tạ Duy Khánh, Trưởng phòng Đối ngoại.


Quang cảnh Lễ khánh thành


Các đại biểu dự Lễ khánh thành


“Thư viện điện tử” là một dự án tình nguyện, nằm trong chuỗi các hoạt động CSR của LG Display (các chương trình an sinh xã hội tại Việt Nam). Với mong muốn mang lại một không gian tri thức Chuyển đổi số tại các vùng quê nghèo hiếu học; hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Thủ tướng chính phủ phát động và phê duyệt của UBND thành phố Hải Phòng, Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng đã tài trợ và trao tặng Thư viện điện tử tại Trường THPT Tiên Lãng. Công trình được khởi công ngày 5/11/2021, hoàn thiện lắp đặt vào ngày 12/11/2021.


Các đại biểu cắt băng khánh thành "Thư viện điện tử" Trường THPT Tiên Lãng



Công ty LG Display Việt Nam Hải Phòng trao tặng "Thư viện điện tử" cho Trường THPT Tiên Lãng


Các em học sinh tại "Thư viện điện tử" của Trường


Thư viện điện tử với tổng trị giá 600 triệu đồng, bao gồm: 25 bộ máy tính màn hình LG, 1 smart TV LG 70 inch, 3 điều hòa LG, 1 loa LG - Xboom cùng toàn bộ trang thiết bị nội thất cấp mới hoàn toàn hiện đại và đạt chuẩn. Đây sẽ là nơi học tập và nghiên cứu hiệu quả, chất lượng, lan tỏa tri thức và tinh thần LG Display tới thầy và trò Trường THPT Tiên Lãng và cộng đồng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn