Khánh thành nhà máy LITEON (giai đoạn 2) tại KCN VSIP Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 14/11, đồng chí Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng tới dự Lễ khánh thành nhà máy LITEON (giai đoạn 2) của Tập đoàn LITEON (Đài Loan) tại KCN VSIP Hải Phòng.


Các đại biểu dự Lễ khánh thành


Nhà máy LITEON (giai đoạn 2) đi vào hoạt động sẽ trở thành nhà máy sản xuất thông minh của Tập đoàn LITEON hướng tới công nghệ 4.0. Xây dựng khả năng sản xuất thông minh để phục vụ khách hàng với mức độ tự động hóa, số hóa cao, kết hợp với các công nghệ tiên tiến dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo mạng lưới vạn vật kết nối Internet để sản xuất và chế tạo các sản phẩm như Netcom, thiết bị điện tử tiêu dùng…


Các đại biểu cắt băng khánh thành


Là công ty tiên phong trong ngành công nghệ của Đài Loan, trong gần nửa thế kỷ qua LITEON đã không ngừng đổi mới và đột phá trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực quang học và điện tử. Ngoài việc tích cực mở rộng các lĩnh vực tăng trưởng cao cấp như điện toán đám mây, chất bán dẫn quang điện tử, điện tử ô tô, 5G và AIoT, LITEON sẽ đẩy nhanh việc bố trí toàn cầu, triển khai linh hoạt quản lý sản xuất, tạo ra khả năng phục hồi trong chuỗi cung ứng tổng thể và tiếp tục thúc đẩy chuyển đổi nhà máy thông minh để đáp ứng nhu cầu khách hàng và nhà cung cấp toàn cầu.


Đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng phát biểu tại Lễ khánh thành


Phát biểu tại Lễ khánh thành, đồng chí Lê Trung Kiên, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng khẳng định, những năm qua, thành phố Hải Phòng luôn có chính sách linh hoạt, hấp dẫn trong thu hút đầu tư FDI. Cùng với vị thế, tiềm năng của thành phố, đến nay Hải Phòng đã thu hút được 24 tỷ USD vốn FDI, trong đó các doanh nghiệp Đài Loan đầu tư gần 2 tỷ USD, với LITEION đầu tư gần 90 triệu USD. Đồng chí mong muốn sẽ có thêm nhiều doanh nghiệp Đài Loan tới Hải Phòng cùng hợp tác và thành công. Thành phố Hải Phòng và Ban Quản lý Khu kinh tế Hải Phòng cam kết đồng hành, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư nói chung, các doanh nghiệp đến từ Đài Loan nói riêng phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh, nhất là bảo đảm sản xuất an toàn trong sự biến động mạnh của thế giới hiện nay. Đồng chí chúc Nhà máy LITEON hoạt động hiệu quả, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp và kinh tế thành phố Hải Phòng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn