Khánh thành Trụ sở Khối đoàn thể quận Lê Chân tại số 187 Tô Hiệu

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 - 13/5/2020), 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 13/5/2020) và chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV, sáng 4/5, quận Lê Chân tổ chức khánh thành Trụ sở Khối đoàn thể quận Lê Chân tại số 187 Tô Hiệu. Tới dự có đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.


Đồng chí Đỗ Manh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân cắt băng khánh thành Trụ sở


Công trình Trụ sở Khối đoàn thể thể quận Lê Chân được thực hiện với tổng mức đầu tư 20 tỷ đồng, bằng nguồn ngân sách quận, công trình khởi công ngày 27/8/2019 và hoàn thành vào ngày 27/4/2020; được xây dựng với quy mô 5 tầng nổi với diện tích xây dựng 316 m2 trên tổng diện tích đất 630 m2, mật độ xây dựng 50%; với tổng diện tích sàn xây dựng 1.460 m2; chiều cao công trình 21,5 m. Trong đó bố trí 22 phòng làm việc, 1 hội trường 70 chỗ, 1 phòng họp 45 m2, 1 phòng họp 34 m2.


Đồng chí Đỗ Manh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân kéo băng gắn biển Trụ sở


Sau 8 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng đáp ứng nhu cầu làm việc cho cán bộ, nhân viên khối đoàn thể quận Lê Chân bao gồm: Ủy ban MTTQ Việt Nam quận, Hội Liên hiệp phụ nữ, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh quận, Hội Cựu chiến binh, Liên đoàn Lao động, tổ chức chính trị xã hội và các phòng họp chức năng. Công trình đã tạo một bộ mặt hoàn toàn mới cho Khối đoàn thể quận Lê Chân, đảm bảo tiện nghi sử dụng cho các không gian làm việc, đáp ứng việc đầu tư chiều sâu theo chiến lược phát triển lâu dài và bền vững của thành phố cũng như quận Lê Chân và góp phần nâng cao mỹ quan đô thị.


Đồng chí Đỗ Manh Hiến, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và lãnh đạo quận Lê Chân tham quan trụ sở


Lễ khánh thành và gắn biển công trình Trụ sở Khối đoàn thể quận có ý nghĩa hết sức quan trọng khi hòa chung không khí nhân dịp kỷ niệm 65 năm ngày giải phóng Hải Phòng, đồng thời cũng là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội Đảng bộ quận Lê Chân lần thứ XXIV. Quận Lê Chân cũng đề nghị các đơn vị được giao sử dụng giữ gìn, bảo quản để đảm bảo công trình luôn được khang trang, sạch đẹp và bền vững.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn