Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công”

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 5/5, Trung tâm Văn hóa thành phố tổ chức khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công” với 80 bức ảnh nghệ thuật của 30 tác giả tiêu biểu là hội viên Câu lạc bộ Nhiếp ảnh trẻ và các nghệ sỹ nhiếp ảnh trong thành phố.

Các vị đại biểu cắt băng khai mạc 

Nhiều tác phẩm tham gia đợt trưng bày là các tác phẩm ảnh xuất sắc do chính hội viên Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh Trẻ trực thuộc Trung tâm Văn hóa thành phố Hải Phòng sáng tác. Các tác phẩm phản ánh, tôn vinh, quảng bá những thành tựu đột phá, nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội của thành phố. Đặc biệt là những thành tựu về kinh tế, kết cấu hạ tầng giao thông, chỉnh trang đô thị, xây dựng nông thôn mới và an ninh quốc phòng, an sinh xã hội. Thông qua các tác phẩm đã phát huy truyền thống cách mạng, bề dày lịch sử, chiều sâu văn hóa, vẻ đẹp thiên nhiên, đặc trưng vùng đất và con người Hải Phòng phù hợp với yêu cầu xây dựng, phát triển thành phố thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Qua đó tạo cảm hứng phấn khởi cho khán giả và quần chúng nhân dân niềm tự hào, thêm yêu mến thành phố Cảng. Đồng thời thông qua trưng bày phát hiện và quy tụ được những nhà nhiếp ảnh nghệ thuật trẻ tài năng của thành phố, động viên, khích lệ các hội viên Câu lạc bộ Nhiếp Ảnh Trẻ tiếp tục phát huy niềm say mê, sáng tác những tác phẩm nghệ thuật đặc về sự phát triển của thành phố và những nét đẹp trong đời sống và con người Hải Phòng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Đại biểu tham quan triển lãm

Đồng chí Trịnh Văn Tú - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao trao chứng nhận tác phẩm tham gia trưng bày cho các tác giả

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn