Khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu và Trưng bày Ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội thành phố

Các đại biểu tham dự Hội báo Xuân Tân Sửu 2021.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 27/3, Hội Nhà báo thành phố phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Liên hiệp Văn học Nghệ thuật Hải Phòng, Báo Hải Phòng và các đơn vị liên quan tổ chức Khai mạc Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 và Trưng bày Ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội thành phố Hải Phòng (giai đoạn 2016-2020). Đây là hoạt động thiết thực để những người làm báo trên địa bàn Hải Phòng kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ thành phố Hải phòng lần thứ XVI.

Tới dự có đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Thành ủy, các nhà báo cao tuổi và đông đảo hội viên Hội Nhà báo thành phố.

Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 giới thiệu đến bạn đọc, người yêu nghệ thuật nhiếp ảnh hàng trăm ấn phẩm báo Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương, báo chí Hải Phòng và các tạp chí chuyên ngành có Văn phòng đại diện trên địa bàn thành phố. Các ấn phẩm báo chí trưng bày có chất lượng cao, được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình thức trình bày, tập trung phản ánh toàn diện, sinh động trên các lĩnh vực, những chủ trương, quyết sách đúng đắn của Đảng và Nhà nước, sự đoàn kết, đồng thuận, đồng lòng của nhân dân.


Trong khuôn khổ Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021 đã diễn ra triển lãm trưng bày ảnh về thành tựu kinh tế - xã hội của thành phố giai đoạn 2016-2020, 80 tác phẩm ảnh của các nghệ sĩ nhiếp ảnh thành phố mang đến cho người xem bức tranh tổng thể, góc nhìn toàn cảnh về sự phát triển sôi động, mạnh mẽ của Hải Phòng trên tất cả các lĩnh vực: kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng – an ninh…

Lãnh đạo Hội Nhà báo thành phố trao Giấy chứng nhận tác phẩm ảnh đẹp cho các tác giả đạt Giải.

Các ấn phẩm Báo Xuân Tân Sửu và tác phẩm ảnh được trưng bày tại Nhà khách thành phố từ ngày 27/3 đến 3/4/2021, sau đó được Hội Nhà báo thành phố trao tặng cho các đơn vị đóng quân trên huyện đảo Bạch Long Vỹ.

Báo Hải Phòng đạt Giải Nhất là đơn vị có bìa báo Xuân đẹp.

Nhân dịp này, Hội Nhà báo thành phố trao Giấy chứng nhận tặng các đơn vị có bìa báo đẹp Xuân Tân Sửu 2021. Cụ thể, Ban Tổ chức trao 1 giải Nhất tặng Báo Hải Phòng, 1 giải Nhì tặng Báo Quân khu Ba, 1 giải Ba tặng Báo An ninh Hải Phòng và 2 giải khuyến khích tặng Báo Hải quân Việt Nam, Tạp chí Cửa biển. Hội Nhà báo thành phố trao 1 Giải nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 5 giải khuyến khích tặng các tác giả có tác phẩm ảnh đẹp Hội Báo Xuân Tân Sửu 2021.

Trâm Bầu; Ảnh: Vũ Hùng - Đức Nghĩa

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn